Real Madrid 3-7 Atletico Madrid: Diego Costa lập poker rồi nhận thẻ đỏ

Real thi đấu thiếu tập trung và để đối thủ chọc thủng lưới 5 lần chỉ trong hiệp một và nhận thất bại 7-3 chung cuộc ở trận derby Madrid

Real thi đấu thiếu tập trung và để đối thủ chọc thủng lưới 5 lần chỉ trong hiệp một và nhận thất bại 7-3 chung cuộc ở trận derby Madrid trong khuôn khổ ICC 2019 sáng 27/7.

Tung vào sân đội hình toàn sao nhưng Real Madrid lại nhập cuộc chậm chạp và để đối thủ chọc thủng lưới ở ngay giây 46. Diego Costa tung cú sút chạm chân Sergio Ramos khiến thủ thành Courtois không kịp trở tay.

Atletico Madrid duy trì lối chơi tấn công trực diện và liên tục khiến khung thành Real chao đảo.Phút thứ 8, Joao Felix ghi tên lên bảng tỷ số với một pha chạy chỗ dứt điểm chuẩn xác sau đường kiến tạo của Koke.

Đoàn quân của HLV Simeone không hề giảm sức ép và có thêm 3 bàn thắng vào lưới Courtois chỉ trong hiệp một. Diego Costa hoàn tất cú hat-trick, bàn thắng còn lại được ghi do công của Angel Correa.

Real Madrid 3-7 Atletico Madrid: Diego Costa lập poker rồi nhận thẻ đỏ-1

Diego Costa là nhân vật chính của trận derby Madrid với 4 bàn thắng cùng 1 tấm thẻ đỏ trực tiếp.

Hiệp một khép lại với tỷ số 5-0 nghiêng về Atletico Madrid. Những gì Real làm được chỉ là cú sút dội cột của sao trẻ Vinicius Jr.

Tốc độ trận đấu được đẩy cao ngay sau tiếng còi bắt đầu hiệp hai. Diego Costa lập poker ở phút 51 sau một pha chạy chỗ và dứt điểm đẳng cấp. Joao Felix tiếp tục gây ấn tượng với một đường chọc khe tinh tế cho đàn anh người Tây Ban Nha.

Phút 59, Real có bàn rút ngắn tỷ số khá may mắn khi bóng vô tình chạm vào Nacho Fernandez trước khi lăn vào lưới. Không lâu sau, Atletico đã dập tắt ý chí chiến đấu của đối thủ cùng thành phố bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 7-1 do công của Vitolo.

Hàng thủ của HLV Zidane thi đấu như mơ ngủ và nếu không có sự vô duyên của các chân sút bên phía Atletico, mành lưới của Real có thể đã rung lên lần thứ 8, thứ 9.

Nỗ lực muộn màng của đội bóng Hoàng gia mang về 2 bàn gỡ liên tiếp ở phút 85 và 89. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để giúp "Los Blancos" tránh khỏi thất bại muối mặt trước Atletico tại giải giao hữu ICC năm nay.

Real Madrid 3-7 Atletico Madrid: Diego Costa lập poker rồi nhận thẻ đỏ-2

Đội hình ra sân của 2 CLB.

Theo Zing.vn


Real Madrid

Atletico Madrid

Diego Costa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.