Ronaldo bị cách ly ở Bồ Đào Nha sau khi tiếp xúc gần với đồng đội nhiễm SARS-CoV-2

Do tiếp xúc gần với một đồng đội bị nhiễm nCoV, Ronaldo đã buộc phải tiến hành cách ly để theo dõi.

Theo thông tin từ tờ Daily Mail, Ronaldo đã bị cách ly tại Madeira (Bồ Đào Nha) sau khi người đồng đội Daniele Rugani bị phát hiện dương tính với virus corona thể mới (SARS-CoV-2). Siêu sao người Bồ hồi hương từ đầu tuần để dành thời gian bên mẹ, người vừa bị đột quỵ cách đây chưa lâu. Sau khi biết tin dữ liên quan tới Rugani, CR7 đã cách ly ngay ở quê nhà.

Trước khi phát hiện nhiễm dịch Covid-19, Rugani vẫn sinh hoạt bình thường với toàn đội và ngồi trên ghế dự bị trong chiến thắng của Juventus trước Inter Milan vào tối ngày 8/3. Sau trận, Rugani cũng chụp ảnh ăn mừng với toàn đội, trong đó có Ronaldo.

Ronaldo bị cách ly ở Bồ Đào Nha sau khi tiếp xúc gần với đồng đội nhiễm SARS-CoV-2-1

Rugani dương tính với nCoV.

Ronaldo bị cách ly ở Bồ Đào Nha sau khi tiếp xúc gần với đồng đội nhiễm SARS-CoV-2-2

Vào hôm chủ nhật, anh vừa chụp ảnh với Ronaldo cũng như các đồng đội khác.

DailyMail cũng xác nhận tất cả những người tiếp xúc với Rugani ở cả Juventus lẫn Inter Milan đều sẽ phải cách ly. Nhiều khả năng các trận đấu tại cúp châu Âu của hai đội bóng này sẽ phải hoãn lại.

Ronaldo bị cách ly ở Bồ Đào Nha sau khi tiếp xúc gần với đồng đội nhiễm SARS-CoV-2-3

Truyền thông Bồ Đào Nha xác nhận Ronaldo đang phải cách ly tại quê nhà Bồ Đào Nha.

Hiện tại, sức khỏe của Rugani vẫn ổn định. "Mọi người chắc đã biết rồi và đó là lý do tôi muốn cho mọi người biết rằng, tôi vẫn ổn. Tôi mong mọi người hãy tôn trọng những quy định bởi virus không chừa bất kỳ ai. Hãy chấp hành vì bạn, vì những người thân yêu", Rugani chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước đó, giải VĐQG Ý đã bị hoãn tới ngày 3/4 do lo ngại sự lây lan của dịch Covid-19. Tính đến hết ngày 11/3, quốc gia này đã ghi nhận 12.462 ca nhiễm bệnh với 827 ca tử vong. Trong một cuộc họp diễn ra vào hôm thứ 3, LĐBĐ Ý cho hay giải VĐQG nước này có thể phải đá play-off để xác định cái tên vô địch.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ronaldo-bi-cach-ly-o-bo-dao-nha-sau-khi-tiep-xuc-gan-voi-dong-doi-nhiem-sars-cov-2-22020123162838692.htm

Covid-19

Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.