Ronaldo bị đồng đội cũ "bóc phốt", hóa ra có sở thích giống hệt các chị em Việt

Theo cựu tiền đạo Diego Forlan, siêu sao Ronaldo rất thích ngắm bản thân và có thể dành cả ngày trước gương

Theo cựu tiền đạo Diego Forlan, siêu sao Ronaldo rất thích ngắm bản thân và có thể dành cả ngày trước gương.

Cựu tiền đạo Diego Forlan từng có thời gian sinh hoạt chung cùng siêu sao Cristiano Ronaldo khi cả hai chơi cho Man United dưới sự chỉ đạo của ngài Sir Alex năm 2003. Dù đó là câu chuyện đã diễn ra từ cách đây hơn 15 năm, Forlan dường như vẫn còn nhớ như in. Mới đây, trên tờ Fox Sports, anh này đã "bóc phốt", tiết lộ một sở thích hơi "dị" của CR7.

"Ở phòng thay đồ, Ronaldo có vẻ hơi tự cao. Cậu ta luôn muốn được gần chiếc gương và có thể soi gương cả ngày. Cậu ta thậm chí còn thích thay đồ trước gương nữa", Forlan tiết lộ.

Ronaldo bị đồng đội cũ bóc phốt, hóa ra có sở thích giống hệt các chị em Việt-1

Forlan (áo trắng, giữa) có một năm chơi bóng cùng Ronaldo tại Man United. Ảnh: Getty.

Trong quá khứ, Ronaldo cũng từng có lần thừa nhận về thói quen này. Dù nghe hơi giống các chị em, nhưng dường như việc soi gương liên tục đã giúp CR7 rất nhiều trong việc cải thiện vẻ ngoài. Minh chứng là trong hơn một thập kỷ qua, kiểu tóc, nụ cười hay phong cách thời trang của siêu sao người Bồ đã có sự thay đổi rõ rệt. Thậm chí, anh còn ra mắt thương hiệu quần áo riêng của mình.

Chưa dừng lại, Forlan còn đưa ra so sánh giữa Ronaldo và một ngôi sao nổi tiếng bảnh bao khác - David Beckham. Hóa ra, Beckham còn thua cả người đàn em về khoản chăm chút diện mạo.

Ronaldo bị đồng đội cũ bóc phốt, hóa ra có sở thích giống hệt các chị em Việt-2

Ronaldo và Beckham, ai mới điển trai hơn? Ảnh: Getty.

"Beckham thì tự nhiên hơn và khác so với Ronaldo. Beckham đôi lúc còn để 'đầu bù tóc rối' nhưng CR7 không như vậy", cựu cầu thủ 40 tuổi kết luận.

Forlan rời Man United vào năm 2004, chỉ một năm sau khi cập bến Old Trafford. Kể từ đó, anh nhiều lần chuyển CLB, thi đấu từ Tây Ban Nha, đến Italy, Nhật Bản, Ấn Độ... Còn Ronaldo, những năm tháng chơi bóng tại Anh giúp cầu thủ người Bồ vươn tầm trở thành ngôi sao hàng đầu thế giới. Lúc này, CR7 đã sở hữu một chức vô địch Euro, 5 Champions League và 5 Quả bóng vàng.

Ronaldo bị đồng đội cũ bóc phốt, hóa ra có sở thích giống hệt các chị em Việt-3

Ronaldo giờ là chủ nhân của 5 Quả bóng vàng. Ảnh: Getty.

Theo Trí Thức Trẻ


Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.