Ronaldo: 'Chỉ tôi và Messi mới có thể đứng trên đỉnh cao trong 10 năm'

Trả lời phỏng vấn tờ France Football, Ronaldo đặt bản thân mình và Lionel Messi đứng trên đỉnh cao của bóng đá thế giới trong quãng thời gian hơn một thập kỷ qua

Trả lời phỏng vấn tờ France Football, Ronaldo đặt bản thân mình và Lionel Messi đứng trên đỉnh cao của bóng đá thế giới trong quãng thời gian hơn một thập kỷ qua.

"Bao nhiêu cầu thủ có khả năng chơi ở đẳng cấp cao nhất trong 10 năm?", Ronaldo tự hỏi lại phóng viên của tờ France Football. Anh cũng tự trả lời luôn ngay sau đó: "Chỉ có tôi và Messi".

"Ở tuổi tôi, nhiều cầu thủ đã chọn cách đến Trung Quốc, UAE hoặc Mỹ để dưỡng già. Không ai chuyển tới CLB mới với mức phí chuyển nhượng 100 triệu euro. Tất cả đều chọn cách hạ thấp sự nghiệp xuống", Ronaldo tiếp tục.

CR7 cũng khẳng định tự hào vì là "cầu thủ, con người với tư duy khác biệt" đồng thời nhấn mạnh điều đó là thứ biến anh trở thành người đứng trên đỉnh thế giới trong 12 năm qua.

Ronaldo: Chỉ tôi và Messi mới có thể đứng trên đỉnh cao trong 10 năm-1

Thành tích của Ronaldo trong suốt sự nghiệp. Đồ họa: Minh Phúc.

Cũng trong bài phỏng vấn này, Ronaldo thừa nhận “anh xứng đáng với Quả bóng vàng”. "Tôi nghĩ năm nay mình xứng đáng giành được giải thưởng này. Tôi đã mơ về Quả bóng vàng thứ 6 trong sự nghiệp và có thể vượt Lionel Messi", Ronaldo nhấn mạnh.

Hiện Ronaldo sở hữu phong độ cao trong màu áo CLB mới Juventus. Anh vừa lập cú đúp vào lưới Empoli giúp Juventus lội ngược dòng thắng với tỷ số 2-1. Cú đúp đó nâng tổng số bàn thắng mà Ronaldo ghi cho Juve mùa này lên con số 7 trên mọi đấu trường.

Trong khi đó, CLB cũ của Ronaldo, Real Madrid đang khủng hoảng trầm trọng. "Los Blancos" vừa thua Barcelona 1-5 trong trận El Clasico hôm 28/10. HLV Julen Lopetegui sau đó bị sa thải để HLV trưởng đội B Santiago Solari lên thay làm HLV tạm quyền.

Trong bài phỏng vấn với France Football, Ronaldo cũng tiết lộ chính Chủ tịch Florentino Perez là nguyên nhân khiến anh rời Real. "Ông ta chỉ xem tôi như đối tác làm ăn. Tôi biết rõ điều đó. Những gì ông ta từng nói với tôi chưa bao giờ xuất phát từ trái tim", Ronaldo chỉ trích Chủ tịch Perez.

"Tôi có thể cảm nhận điều đó từ CLB, đặc biệt là ông chủ tịch. Họ không còn xem trọng tôi như những ngày đầu mới tới nữa. Trong 4-5 năm đầu ở đây, tôi thực sự là 'Cristiano Ronaldo'. Thế nhưng về sau cảm giác đó bắt đầu vơi bớt đi. Ông ta nhìn như thể muốn nói rằng tôi không còn là người quan trọng nhất với CLB nữa", Ronaldo nói.

"Đó là thứ khiến tôi suy nghĩ về việc ra đi", CR7 giải thích thêm.

Theo Zing.vn


Ronaldo

Messi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.