Ronaldo chơi nỗ lực giúp Juventus hạ MU tại Old Trafford

Siêu sao người Bồ Đào Nha chơi trọn 90 phút, trực tiếp tham gia vào bàn thắng duy nhất mang về 3 điểm cho nhà ĐKVĐ Serie A

Siêu sao người Bồ Đào Nha chơi trọn 90 phút, trực tiếp tham gia vào bàn thắng duy nhất mang về 3 điểm cho nhà ĐKVĐ Serie A trong cuộc đối đầu với chủ nhà Man Utd rạng sáng 24/10.

Lượt trận 3 bảng H Champions League, Juventus hành quân đến Old Trafford với đội hình tốt nhất. Nhà ĐKVĐ Serie A chứng tỏ sức mạnh bằng thế trận lấn lướt ngay trên sân nhà của Man Utd.

Paulo Dybala chỉ cần 2 cơ hội để có được bàn mở tỷ số. Từ đường căng ngang của Ronaldo, Juan Cuadrado băng vào dứt điểm nhưng không thành công. Ngay lập tức, tiền đạo trẻ người Argentina xuất hiện tung cú đá ở cự ly gần đưa đội khách vượt lên dẫn trước ở phút 17.

Tiếp đà hưng phấn, Juventus liên tục uy hiếp khung thành của MU. Đội khách kiểm soát bóng lên đến 70%, khá nhiều cơ hội được trao cho Joao Cancelo, Rodrigo Bentancur, Matuidi nhưng đều không thắng được tài năng của thủ thành De Gea. Ronaldo cũng có một cú sút phạt nguy hiểm ở phút 38 nhưng cũng không thể mang về bàn nhân đôi cách biệt cho đại diện Serie A.

Ronaldo chơi nỗ lực giúp Juventus hạ MU tại Old Trafford-1

Dybala ghi bàn duy nhất giúp Juventus giành 3 điểm trước Man Utd.

Thế trận chủ động được Juventus duy trì sang cả hiệp đấu thứ hai. Ronaldo suýt chút nữa có bàn thắng sau pha dứt điểm đầy uy lực ở phút 52 nhưng De Gea vẫn thi đấu đầy xuất sắc trong khung gỗ của Man Utd.

Trước lối chơi chặt chẽ của Juventus, chủ nhà MU chỉ biết thực hiện những quả tạt từ hai cánh hướng đến vị trí của Lukaku nhưng không hiệu quả. Anthony Martial cũng có vài pha đột phá đáng chú ý nhưng tất cả đều chỉ dừng ở mức cơ hội.

Phải đến phút 75, MU mới có cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Pogba tung cú dứt điểm đầy bất ngờ từ sát vạch 16,5 m. Bóng đi dội cột, chạm người thủ môn Szczesny nhưng lại không đi vào khung thành đội khách.

Thời gian còn lại là không đủ để giúp thầy trò HLV Mourinho tìm kiếm bàn gỡ. Tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên cũng là lúc Cristiano Ronaldo cùng đồng đội ăn mừng thắng lợi tối thiểu trên sân Old Trafford. 

Theo Zing.vn


Paulo Dybala

Ronaldo

Man Utd

HLV Mourinho

Juventus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.