Ronaldo: ‘Con trai tôi thường quên ăn khi chơi bóng’

Ngôi sao người Bồ Đào Nha thừa nhận cậu con trai Cristiano Jr dường như được thừa hưởng gen đam mê bóng đá

Ngôi sao người Bồ Đào Nha thừa nhận cậu con trai Cristiano Jr dường như được thừa hưởng gen đam mê bóng đá.

Do không phải tham dự trận giao hữu giữa Bồ Đào Nha và Saudi Arabia cuối tuần này, Cristiano Ronaldo thoải mái nhận lời phỏng vấn trên tạp chí Hola. CR7 đã chia sẻ những tâm sự rất chân thành, đặc biệt về cuộc sống gia đình hiện tại.

“Tôi đã thay đổi hoàn toàn từ khi được làm cha. Trải nghiệm ấy dạy tôi về tình yêu, sự bao dung và những điều thực sự quan trọng trong cuộc đời. Những suy nghĩ đó tôi chưa từng tìm thấy trong tâm trí mình trước đây”, Ronaldo mở lời.

Theo ngôi sao 32 tuổi, anh đang rất nóng lòng chào đón thành viên tiếp theo trong gia đình – con riêng với bạn gái hiện tại Georgina Rodriguez. “Chứng kiến gia đình mình lớn lên mỗi ngày, dành thời gian chơi đùa với các con, tận hưởng bầu không khí hạnh phúc, đó thực sự là đặc ân tuyệt vời nhất tôi nhận được”.

Ronaldo: ‘Con trai toi thuong quen an khi choi bong’ hinh anh 1
Ronaldo đang tranh thủ tận hưởng quãng thời gian nghỉ ngơi bên gia đình. Ảnh: Sky Sports.

Ronaldo cũng thừa nhận cậu con trai cả Cristiano Jr dường như được thừa hưởng gen đam mê bóng đá từ chính anh. “Cristiano Jr rất yêu bóng đá và có thể chơi bóng mọi lúc mọi nơi. Thậm chí thằng bé thường quên cả giờ giấc ngồi vào bàn ăn tối bởi còn mải mê chạy theo trái bóng ngoài sân”.

Ronaldo cảm thấy tự hào về cậu con trai bởi ngoài niềm đam mê bóng đá, Cristiano Jr còn là một cậu bé ân cần, chu đáo, thân thiện, cởi mở và rất tự tin khi giao tiếp với mọi người.

Quãng thời gian nghỉ ngơi quý giá bên gia đình hứa hẹn giúp CR7 tìm lại cảm hứng ghi bàn. Sau 7 trận ra sân tại La Liga mùa này, ngôi sao người Bồ Đào Nha mới chỉ có vỏn vẹn 1 pha lập công, thành tích kém cỏi nhất kể từ khi gia nhập Real Madrid và hiện bị Lionel Messi bỏ xa tới 11 bàn thắng trong cuộc đua tới danh hiệu Pichichi (Vua phá lưới La Liga).

Theo Zing.vn

Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.