Ronaldo đã nói gì qua video khiến cậu bé nghèo bật khóc vì hạnh phúc?

Trong một chương trình truyền hình, Ronaldo đã gửi lời nhắn đầy ý nghĩa tới một cậu bé có hoàn cảnh éo le khiến cả khán phòng xúc động

Trong một chương trình truyền hình, Ronaldo đã gửi lời nhắn đầy ý nghĩa tới một cậu bé có hoàn cảnh éo le khiến cả khán phòng xúc động.

Katie Aveiro, chị gái của Ronaldo đang có mặt ở Brazil để giới thiệu về những dự án âm nhạc. Katie đã tham gia một chương trình truyền hình có tên là "Hour do Faro" và cô cùng với cậu em trai nổi tiếng toàn cầu Ronaldo đã mang tới niềm vui cho một fan tuổi teen.

Trong chương trình này, Katie đã giao lưu với Rodriguinho, cậu bé 13 tuổi có ước mơ cháy bỏng là được trở thành cầu thủ chuyên nghiệp và rất hâm mộ Ronaldo. Katie đã tặng cho Rodriguinho một chiếc áo đấu có chữ ký của Ronaldo, còn siêu sao người Bồ Đào Nha thì gửi tới cậu bé lời hỏi thăm đầy ý nghĩa.

"Xin chào Rodriguinho! Chú một gửi tới cháu một thông điệp đặc biệt, truyền sức mạnh cho cháu. Chị gái chú nói rằng cháu có tài năng thật tuyệt vời. Hãy chăm chỉ luyện tập nhé, bởi cơ hội có thể đến bất cứ khi nào và cháu sẽ đạt được ước mơ. Gửi cháu một cái ôm thật chặt", Ronaldo chia sẻ qua đoạn video.

Ronaldo đã nói gì qua video khiến cậu bé nghèo bật khóc vì hạnh phúc? - Ảnh 2.

Nghe lời nhắn của Ronaldo, cậu bé Rodriguinho đã bật khóc vì hạnh phúc. Cả khán phòng cũng vỗ tay rào rào sau khi nghe những lời chia sẻ đầy ý nghĩa của siêu sao người Bồ Đào Nha dành cho cậu bé có hoàn cảnh khó khăn.

Rodriguinho sinh ra trong một gia đình nghèo, cả bố mẹ em đều thất nghiệp. Em gái Lorena mới được vài tháng tuổi, nhưng bị bại não. Vì lẽ đó, Rodriguinho phải đi bán kẹo rong trên các con phố ở Niteroi, Rio de Janeiro để kiếm tiền phụ giúp gia đình.

Hy vọng lời động viên của Ronaldo sẽ giúp Rodriguinho hoàn thành ước mơ trở thành cầu thủ để có thể giúp gia đình vượt qua hoàn cảnh đáng thương.

Theo Trí Thức Trẻ


Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.