Ronaldo đi vào lịch sử sau cú hat-trick vào lưới Atletico

Tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa có một trận đấu để đời khi lập hat-trick giúp Real Madrid đè bẹp Atletico Madrid 3-0

Tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa có một trận đấu để đời khi lập hat-trick giúp Real Madrid đè bẹp Atletico Madrid 3-0 ở bán kết lượt đi Champions League 2016/17. Với 3 bàn ghi được, anh đã cân bằng kỷ lục về số lần lập hat-trick của Lionel Messi.

Ronaldo đi vào lịch sử sau cú hat-trick vào lưới Atletico

Theo thống kê, cả Ronaldo và Messi đều đã lập tới 7 cú hat-trick ở giải đấu cấp CLB danh giá nhất châu Âu. CR7 cũng trở thành cầu thủ đầu tiên sau Robert Lewandowski ghi được ba bàn thắng trong một trận bán kết Champions League kể từ mùa giải 2012/13 tới nay.

Với 50 pha lập công ở vòng knock-out Champions League, Ronaldo đang là cây làm bàn xuất sắc nhất trong giai đoạn này. Riêng ở vòng bán kết, siêu sao người Bồ Đào Nha đã 13 lần làm tung lưới đối phương. Trong khi Messi "mới" có 94 lần ghi điểm ở Champions League thì con số này với Ronaldo đã lên tới 103.

Thực tế, Ronaldo đang là cầu thủ duy nhất tính đến lúc này chinh phục được cột mốc ghi 100 bàn tại Champions League. Đây thực sự là con số rất ấn tượng nếu biết rằng, một mình Ronaldo giờ đã ghi bàn nhiều hơn cả tổng số bàn thắng mà cả đội Atletico có được ở sân chơi này.

Theo Bongdaplus.vn

Ronaldo

Champions League

Atletico


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.