Ronaldo đính hôn với bạn gái dù đang bị điều tra hiếp dâm

Truyền thông Bồ Đào Nha khẳng định, siêu sao người Bồ Đào Nha đã ngỏ lời cầu hôn bạn gái kém 10 tuổi Georgina Rodriguez và được cô chấp nhận

Truyền thông Bồ Đào Nha khẳng định, siêu sao người Bồ Đào Nha đã ngỏ lời cầu hôn bạn gái kém 10 tuổi Georgina Rodriguez và được cô chấp nhận.

Daily Mail đưa tin, Cristiano Ronaldo đã ngỏ lời cầu hôn Georgina Rodriguez sau 2 năm hẹn hò và được cô chấp nhận. CR7 đã đưa bạn gái đi thử váy cưới và chỉ còn chờ ngày để tổ chức hôn lễ cổ tích.

Ronaldo và Georgina đã sống với nhau như vợ chồng từ năm ngoái, cả hai cũng đã có cô công chúa một tuổi Alana Martina. Người đẹp sinh năm 1995 cũng đang hỗ trợ chăm sóc 3 đứa con riêng của bạn trai là Ronaldo Junior và cặp song sinh Eva, Mateo.

Ronaldo đính hôn với bạn gái dù đang bị điều tra hiếp dâm-1

Georgina Rodriguez (thứ 2 từ trái sang) rất được lòng phu nhân Dolores.

Trên trang cá nhân, Georgina đã khoe với người hâm mộ chiếc nhẫn, được Ronaldo tặng trong một bữa tối lãng mạn ở London. Correio da Manha - tờ báo bán chạy nhất tại Bồ Đào Nha khẳng định: "Gio (biệt danh của Georgina) đã chấp nhận lời cầu hôn của Ronaldo. Thông tin về lễ cưới vẫn chưa được hé lộ".

Là một siêu sao của làng túc cầu, Cristiano Ronaldo từng cặp kè với rất nhiều minh tinh, người mẫu, ca sĩ nổi tiếng như Paris Hilton, hoa hậu xứ Wales Imogen Thomas và siêu mẫu Irina Shayk. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1985 lại lựa chọn Georgina Rodriguez - một cô gái vô danh từng làm việc bán thời gian ở một cửa hàng thời trang làm bến đỗ của cuộc đời.

Ronaldo đính hôn với bạn gái dù đang bị điều tra hiếp dâm-2

Ronaldo từng đùa rằng anh muốn giành 7 Quả bóng vàng và sinh 7 đứa con. Hiện siêu sao 33 tuổi đã có 5 Quả bóng vàng và 4 đứa con.

Ronaldo và Georgina Rodriguez gặp nhau lần đầu vào tháng 6/2016 trong một sự kiện thời trang. Sau nhiều lần xuất hiện lén lút, cặp đôi chính thức công khai vào tháng 12 khi Ronaldo đích thân đưa bạn gái mới lên khán đài VIP của sân Bernabeu để theo dõi Real Madrid thi đấu.

Kể từ đó, Georgina liên tục xuất hiện bên cạnh CR7 trong mỗi sự kiện trọng đại, có thể kể đến như gala FIFA The Best, hay mỗi lần bạn trai nổi tiếng khai trương phòng gym, khách sạn mới.

Cách đây không lâu, Ronaldo vừa bị một phụ nữ Mỹ có tên Kathryn Mayorga đệ đơn tố cáo hành vi hiếp dâm từ năm 2009 kèm nhiều bằng chứng. Ronaldo đã lên tiếng phủ nhận toàn bộ sự việc nhưng cảnh sát Las Vegas tuyên bố đã tổ chức một cuộc điều tra mở rộng và sẽ sớm đưa mọi việc ra ánh sáng. Nếu Ronaldo thực sự có hành vi hiếp dâm, anh sẽ đối mặt với án phạt tù.

Theo Zing.vn


Ronaldo

Georgina Rodriguez


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.