Ronaldo gây sốc với 3 lựa chọn trong lá thăm The Best

Với tư cách đội trưởng tuyển quốc gia, cả Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Virgil van Dijk đều nhận được lá phiếu và có quyền bầu chọn cho bất kỳ cầu thủ nào

Với tư cách đội trưởng tuyển quốc gia, cả Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Virgil van Dijk đều nhận được lá phiếu và có quyền bầu chọn cho bất kỳ cầu thủ nào.

Ronaldo gây sốc với 3 lựa chọn trong lá thăm The Best-1

Theo Actu Foot, Ronaldo, đội trưởng tuyển quốc gia Bồ Đào Nha đã giành lá phiếu của mình để bầu chọn cho Kylian Mbappe (hạng 3), Frenkie De Jong (hạng 2). Siêu sao sinh năm 1985 gây bất ngờ khi dành cho trung vệ trẻ Matthijs de Ligt vị trí số 1 trong lá thăm của mình.

Trong khi đó, thủ quân tuyển Argentina, Messi đã dành vị trí số 1 cho Sadio Mane, vị trí thứ 2 cho Cristiano Ronaldo và thứ 3 cho Frenkie de Jong.

Ronaldo gây sốc với 3 lựa chọn trong lá thăm The Best-2

Messi rạng rỡ trong ngày giành giải The Best. Ảnh: Getty.

Bất ngờ đến ở lá thăm của Van Dijk. Đội trưởng đương nhiệm của tuyển Hà Lan không ngần ngại bầu cho đối thủ trực tiếp Lionel Messi ở vị trí số 1, Salah đứng thứ 2 và Sadio Mane đứng thứ 3. 

Lựa chọn của Van Dijk góp phần khiến anh thua cuộc nhưng bù lại, ngôi sao sinh năm 1991 lại chiếm được cảm tình từ người hâm mộ nhờ sự công tâm của mình.

Trước đó, trong một buổi họp báo, Van Dijk luôn dành sự tôn trọng lớn nhất cho Messi. "Leo không cần vào chung kết để trở thành người giỏi nhất", trung vệ của Liverpool tuyên bố.

Đây là lần đầu tiên Lionel Messi giành giải The Best của FIFA kể từ khi Liên đoàn Bóng đá Thế giới tạo ra giải thưởng này vào năm 2016.

Tuy nhiên, tiền thân của FIFA The Best là giải thưởng "Cầu thủ hay nhất năm" và Quả bóng Vàng FIFA đã ghi nhận siêu sao người Argentina chiến thắng 5 lần trong các năm 2009, 2010, 2011, 2012 và 2015.

Cùng với giải thưởng The Best vừa được nhận, Messi đã lập kỷ lục 6 lần giành danh hiệu "Cầu thủ hay nhất năm" do FIFA trao tặng, vượt qua Cristiano Ronaldo (5 lần).

Theo Zing.vn


The Best

Ronaldo

Messi

Virgil Van Dijk


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.