Ronaldo giải cơn khát bàn thắng, mang về 3 điểm cho Real

Chân sút người Bồ Đào Nha đã có bàn thắng đầu tiên ở La Liga, giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đánh bại Getafe 2-1 trong trận đấu thuộc vòng 8 La Liga 2017/18

Chân sút người Bồ Đào Nha đã có bàn thắng đầu tiên ở La Liga, giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đánh bại Getafe 2-1 trong trận đấu thuộc vòng 8 La Liga 2017/18.

Ronaldo giải cơn khát bàn thắng, mang về 3 điểm cho Real - Ảnh 3.

Real làm khách của Getafe trong bối cảnh thua đội dẫn đầu Barca 7 điểm. Ronaldo cũng kém Lionel Messi 11 bàn trong cuộc đua Vua phá lưới và bản thân tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn chưa ghi bàn nào ở La Liga mùa này.

Ronaldo giải cơn khát bàn thắng, mang về 3 điểm cho Real - Ảnh 4.

Đội đương kim vô địch đã có trận đấu rất vất vả, để đối thủ cầm hoà đến phút 84. Những tưởng Real lại mất điểm thì Cristiano Ronaldo trở thành người hùng. CR7 ghi bàn ở phút 85, giúp Real Madrid giành chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Barca.

Ronaldo giải cơn khát bàn thắng, mang về 3 điểm cho Real - Ảnh 5.

Nhưng đây không phải là trận đấu xuất sắc của Ronaldo. Trước khi ghi bàn, anh chơi mờ nhạt, thường bỏ lỡ cơ hội. Thậm chí CR7 còn sút bóng đi ra ngoài khung thành ở cự ly chỉ 2 mét.

Ronaldo giải cơn khát bàn thắng, mang về 3 điểm cho Real - Ảnh 6.

Giữa tuần sau Real Madrid thi đấu ở Champions League nên HLV Zidane quyết định cho một số trụ cột nghỉ ngơi, như Isco, Modric, Varane, Casemiro. Đội khách khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng, cho tới khi Karim Benzema mở tỷ số ở phút 39. Tiền đạo người Pháp vừa thi đấu trở lại sau thời gian dưỡng thương.

Ronaldo giải cơn khát bàn thắng, mang về 3 điểm cho Real - Ảnh 7.

Benzema có pha chuyền bóng thuận lợi cho Ronaldo dứt điểm nhưng thủ môn Getafe đã cản phá thành công.

Ronaldo giải cơn khát bàn thắng, mang về 3 điểm cho Real - Ảnh 8.

HLV Zidane tạo cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ trận này, như Achraf Hakimi.

Ronaldo giải cơn khát bàn thắng, mang về 3 điểm cho Real - Ảnh 9.

Trong tình huống lên bóng ở phút 55, Getafe có được bàn thắng. Từ đường căng ngang bên cánh phải, hai hậu vệ áo trắng lao xuống nhưng không thể phá bóng. Bóng đi sượt qua chân của Molina nhưng đủ khiến bóng bay vào lưới.

Ronaldo giải cơn khát bàn thắng, mang về 3 điểm cho Real - Ảnh 10.

Real Madrid dồn lên tấn công trong những phút còn lại và có bàn thắng quyết định của Ronaldo.

Theo Trí Thức Trẻ


Ronaldo

Real Madrid


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.