Ronaldo hành động đẹp đáp lại tình cảm của fan hâm mộ quá khích

Siêu sao người Bồ Đào Nha vui vẻ selfie cùng một fan hâm mộ đã chạy xuống dưới sân để được gặp thần tượng

Siêu sao người Bồ Đào Nha vui vẻ selfie cùng một fan hâm mộ đã chạy xuống dưới sân để được gặp thần tượng.

Ronaldo hành động đẹp đáp lại tình cảm của fan hâm mộ quá khích-1

Trận đấu với Man Utd vào rạng sáng này 24/10 là lần đầu tiên kể từ tháng 3/2013 Ronaldo trở về mái nhà xưa Old Trafford. Dù đã chia tay đội bóng ngót nghét một thập kỷ, những cống hiến của CR7 trong 6 năm vẫn đọng mãi trong lòng các CĐV Quỷ đỏ. Khi tiếng còi kết thúc vang lên, một nam CĐV đã chạy xuống sân để được gặp thần tượng.

Ronaldo hành động đẹp đáp lại tình cảm của fan hâm mộ quá khích-2

Lực lượng an ninh lập tức có mặt để ngăn cản cổ động viên quá khích này. Trước tình cảm của anh chàng CĐV, Ronaldo đã có hành động khiến hàng triệu khán giả cảm thấy ấm lòng.

Ronaldo hành động đẹp đáp lại tình cảm của fan hâm mộ quá khích-3

CR7 tiến đến hỏi thăm khi CĐV bị đè xuống sân. Sau đó, ngôi sao người Bồ liên tục nói "không sao đâu" để các nhân viên tại sân Old Trafford nhẹ tay với CĐV này.

Ronaldo hành động đẹp đáp lại tình cảm của fan hâm mộ quá khích-4

Chưa dừng lại, Ronaldo còn tươi cười selfie với anh chàng may mắn.

Ronaldo hành động đẹp đáp lại tình cảm của fan hâm mộ quá khích-5

Bức ảnh được Ronaldo chụp lại.

Ronaldo hành động đẹp đáp lại tình cảm của fan hâm mộ quá khích-6

Đã 5.547 ngày kể từ thời điểm CR7 ra mắt Quỷ đỏ vào năm 2003. Trong quãng thời gian gắn bó với đội bóng nước Anh, CR7 đã giành một Champions League, ba Premier League, một FA Cup. Các fan hâm mộ liên tục hô vang "Viva Ronaldo" (Ronaldo muôn năm) khi siêu sao người Bồ rời sân Old Trafford. Đáp lại, Ronaldo vẫy tay như một hành động tri ân.

Ronaldo hành động đẹp đáp lại tình cảm của fan hâm mộ quá khích-7

Trong lần gặp lại đội bóng cũ, Ronaldo đã có màn trình diễn không tồi. Phút 17, từ đường tạt của CR7, bóng đến chân của Dybala và tiền đạo người Argentina không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Ronaldo hành động đẹp đáp lại tình cảm của fan hâm mộ quá khích-8

Ronaldo đã có thể điền tên trên bảng tỷ số nếu cú dứt điểm ở phút 52 không bị De Gea xuất sắc cản phá. Dù vậy, chiến thắng 1-0 là đủ giúp Juventus duy trì thành tích toàn thắng tại Champion League mùa này.

Theo Trí Thức Trẻ


Ronaldo

CR7

Man Utd


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.