Ronaldo hoàn thành ước nguyện của cậu bé bị u não

Siêu sao người Bồ Đào Nha tài trợ chi phí đưa gia đình một bệnh nhân nhí bị u não đến Torino để tham quan trung tâm huấn luyện của Juventus

Siêu sao người Bồ Đào Nha tài trợ chi phí đưa gia đình một bệnh nhân nhí bị u não đến Torino để tham quan trung tâm huấn luyện của Juventus.

Joseph ở Bristol đã dành phần lớn thời gian trong bệnh viện từ năm 4 tuổi vì bệnh u não. Căn bệnh quái ác không thể ngăn cản tình yêu của Joseph với môn thể thao vua và thần tượng của cậu bé chính là Cristiano Ronaldo.

Biết được trường hợp của Joseph, Ronaldo đã phối hợp cùng tổ chức từ thiện Rays of Sunshine sắp xếp cho toàn bộ gia đình cậu bé 10 tuổi đến Turin.

Đích thân siêu sao người Bồ Đào Nha đã ra đón gia đình của Joseph ở trung tâm huấn luyện của Juventus. Cậu bé 10 tuổi đã được nhà vô địch Euro 2016 đưa đi tham quan một vòng trung tâm huấn luyện của Juventus.

Ronaldo hoàn thành ước nguyện của cậu bé bị u não-1

Joseph rạng rỡ trong chuyến đi do Ronaldo tài trợ.

Bằng sự ân cần của một ông bố đã có 4 người con, CR7 chăm sóc rất tốt cho Joseph và em gái. Anh cũng không quên ký tặng lên những món quà lưu niệm cho cậu bé may mắn.

Chia sẻ với báo chí, bà Kelly, mẹ của Joseph vẫn chưa hết vui sướng: "Thật tuyệt vời. Đây là một trải nghiệm không thể tin được. Quan trọng là Joseph đã được gặp thần tượng và nó đã rất vui".

"Ronaldo chỉ ra mặt khi Joseph đến trung tâm huấn luyện của Juventus. Đang bị bệnh nhưng phản ứng của con trai khiến chúng tôi vô cùng bất ngờ", bà Kelly nói thêm.

Ronaldo hoàn thành ước nguyện của cậu bé bị u não-2

Joseph ngượng nghịu khi được gặp thần tượng.

Bận bịu với lịch tập luyện và thi đấu nhưng Ronaldo luôn dành thời gian để tham gia các hoạt động từ thiện. Giáng sinh năm ngoái, CR7 và bạn gái Georgina Rodriguez đã đến bệnh viện Regina Margherita ở Torino để thăm hỏi và trao quà cho các bệnh nhân nhí nơi đây.

Năm 2013, Ronaldo cũng đã đấu giá bản sao danh hiệu Quả bóng vàng của mình cho một doanh nhân người Israel và quyên góp toàn bộ số tiền 600.000 bảng cho quỹ từ thiện Make A Wish để giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và mang bệnh hiểm nghèo.

Theo Zing.vn


Ronaldo

Juventus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.