Ronaldo im tiếng, Juventus thành cựu vương Coppa Italia

Siêu sao người Bồ Đào Nha không để lại dấu ấn nào đáng kể trong suốt 90 phút trên sân. Juventus để thua 0-3 trước Atalanta ở tứ kết Copa Italia diễn ra rạng sáng 31/1

Siêu sao người Bồ Đào Nha không để lại dấu ấn nào đáng kể trong suốt 90 phút trên sân. Juventus để thua 0-3 trước Atalanta ở tứ kết Copa Italia diễn ra rạng sáng 31/1.

Hành quân đến sân của Atalanta, HLV Allegri tung vào sân đội hình gồm nhiều ngôi sao chất lượng với hy vọng giành một kết quả thuận lợi.

Tuy nhiên không phải Juventus, chủ nhà Atalanta mới là những người kiểm soát thế trận sau tiếng còi khai cuộc. Các chân sút áo xanh đen liên tục xuyên phá vào trung lộ và uy hiếp khung thành của Szczesny bằng những cú sút xa hiểm hóc.

Bước ngoặt của trận đấu đến khi Chiellini dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Cancelo vào sân thay và trực tiếp mắc sai lầm tạo cơ hội cho Timothy Castagne mở tỷ số ở phút 37.

Ronaldo im tiếng, Juventus thành cựu vương Coppa Italia-1

Ronaldo không để lại dấu ấn nào đáng kể trên sân.

Chưa kịp xốc lại đội hình, mành lưới của nhà ĐKVĐ Serie A đã rung lên lần thứ 2 ở phút 39. Cancelo, Alex Sandro chơi lúng túng để Duvan Zapata cướp bóng rồi tung cú sút vào góc cao hạ thủ thành Szczesny.

Hiệp một khép lại với lợi thế 2 bàn nghiêng về Atalanta. Cristiano Ronaldo im tiếng và không có nổi một cú sút trúng đích.

Bước sang hiệp 2, Juventus đẩy cao đội hình tấn công với hy vọng sớm tìm kiếm bàn gỡ nhưng hoàn toàn bất lực trước lối chơi phòng ngự kỷ luật của đội chủ nhà. Ronaldo cùng đồng đội chỉ biết trông chờ vào những tình huống cố định và những cú sút xa nhưng cũng không mang lại hiệu quả.

Phút 86, hàng thủ Juventus tiếp tục mắc sai lầm. Lần này là De Sciglio với đường chuyền về không khác gì pha kiến tạo cho Zapata hoàn tất cú đúp, qua đó đặt dấu chấm hết cho sự thống trị của Juventus tại Coppa Italia trong suốt 4 năm qua.

Ronaldo im tiếng, Juventus thành cựu vương Coppa Italia-2

Đội hình ra sân của 2 CLB.

Theo Zing.vn


Ronaldo

Juventus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.