Ronaldo kiến tạo, Real Madrid giành chiến thắng 3 sao để xây chắc ngôi đầu

Real Madrid có chiến thắng 3-0 trước Alaves, trong đó Ronaldo in dấu giày trong bàn nâng tỷ số lên 2-0 của Isco ở phút 85

Real Madrid có chiến thắng 3-0 trước Alaves, trong đó Ronaldo in dấu giày trong bàn nâng tỷ số lên 2-0 của Isco ở phút 85.

Ronaldo kiến tạo, Real Madrid giành chiến thắng 3 sao để xây chắc ngôi đầu - Ảnh 3.

Tiếp Alaves trên sân nhà, Real Madrid chơi ép sân ngay sau tiếng còi khai cuộc và gây sức ép nghẹt thở lên khung thành đội khách.

Ronaldo kiến tạo, Real Madrid giành chiến thắng 3 sao để xây chắc ngôi đầu - Ảnh 4.

Trong khoảng 30 phút đầu trận, Ronaldo và các đồng đội tạo được vô số cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đội khách. Siêu sao người Bồ Đào Nha thậm chí còn ức chế với chính mình vì bỏ lỡ tình huống ngon ăn.

Ronaldo kiến tạo, Real Madrid giành chiến thắng 3 sao để xây chắc ngôi đầu - Ảnh 5.

Điều gì đến rốt cuộc cũng phải đến. Phút 31, Benzema tung cú vô lê sau đường kiến tạo của Carvajal đưa bóng vào góc cao mở tỷ số trận đấu.

Ronaldo kiến tạo, Real Madrid giành chiến thắng 3 sao để xây chắc ngôi đầu - Ảnh 6.

Niềm vui của Benzema sau bàn thắng khai thông thế bế tắc cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Tiền đạo người Pháp đang có phong độ khá tốt thời gian gần đây.

Ronaldo kiến tạo, Real Madrid giành chiến thắng 3 sao để xây chắc ngôi đầu - Ảnh 7.

Alaves chơi khá tốt trong những phút đầu hiệp 2 và tạo được một vài cơ hội sóng gió lên khung thành của Casilla. Hàng thủ của Real Madrid đã chơi mất tập trung trong khoảng thời gian này.

Ronaldo kiến tạo, Real Madrid giành chiến thắng 3 sao để xây chắc ngôi đầu - Ảnh 8.

Không tìm được bàn gỡ, Alaves đã phải trả giá vì sơ hở trong phòng ngự và người nâng tỷ số lên 2-0 cho Real Madrid là Isco.

Ronaldo kiến tạo, Real Madrid giành chiến thắng 3 sao để xây chắc ngôi đầu - Ảnh 9.

Trong bàn thắng nhấn chìm hy vọng của Alaves, Ronaldo chính là người kiến tạo cho Isco lập công. Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng được an ủi phần nào dù không trực tiếp ghi bàn.

Ronaldo kiến tạo, Real Madrid giành chiến thắng 3 sao để xây chắc ngôi đầu - Ảnh 10.

Phút 88, Nacho ấn định chiến thắng 3-0 cho Real Madrid. Xuất phát từ pha đá phạt dội xà của Bale, Nacho có mặt kịp thời đánh đầu bồi tung lưới Alaves.

Ronaldo kiến tạo, Real Madrid giành chiến thắng 3 sao để xây chắc ngôi đầu - Ảnh 11.

Sau chiến thắng này, Real Madrid tạm nới rộng khoảng cách với Barca lên thành 5 điểm. Ngay cả khi Barca đánh bại Granada trong trận đấu muộn, thầy trò Zidane chắc chắn vẫn sẽ giữ ngôi đầu bảng.

Theo Trí Thức Trẻ


Ronaldo

Real Madrid


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.