Ronaldo lại vượt Messi về thành tích ghi bàn

Bàn thắng muộn của Cristiano Ronaldo giúp Juventus tránh khỏi một thất bại trong trận derby Turin gặp Torino diễn ra rạng sáng 4/5

Bàn thắng muộn của Cristiano Ronaldo giúp Juventus tránh khỏi một thất bại trong trận derby Turin gặp Torino diễn ra rạng sáng 4/5.

Sau khi để Lionel Messi cân bằng thành tích ghi 600 bàn trong sự nghiệp, CR7 cũng không mất quá nhiều thời gian để vượt lên. Gặp Torino ở trận đấu sớm của vòng 35 Serie A, chân sút 33 tuổi ghi bàn mang về 1 điểm cho đội nhà. Đây là pha lập công thứ 601 của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Pha đánh đầu làm tung lưới Torino còn đánh dấu cột mốc ghi bàn mới trong sự nghiệp CR7, khi có pha lập công bằng đầu thứ 101. Cựu sao Real đang chứng minh ngày càng lợi hại trong những tình huống không chiến, khi 7 trên 10 bàn thắng gần đây anh ghi được đều đến từ đánh đầu.

Ronaldo lại vượt Messi về thành tích ghi bàn-1

Ronaldo tỏa sáng mang về 1 điểm cho Juventus trước Torino. Ảnh: Getty Images.

Với Juventus, kết quả hòa 1-1 trước Torino tiếp tục giúp họ bất bại trước đội bóng cùng thành phố từ năm 1995. Juventus đã có 9 chiến thắng và 4 trận hòa trong 13 trận derby Turin suốt hơn hai thập niên qua. Torino sẽ rất tiếc nuối khi không thể giành được 3 điểm hôm nay.

Đội bóng của HLV Walter Mazzarri đang chạy đua để giành suất dự Champions League mùa tới. Việc bị Juventus cầm hòa khiến họ bỏ lỡ cơ hội nhảy vào top 4. Còn "Bà đầm già", việc chỉ có 1 điểm hôm nay không ảnh hưởng đến thành tích chung cuộc, vì họ đã sớm giành Scudetto.

Trận này, tiền vệ Saša Lukić mở tỷ số cho Torino ngay phút 18. Trong thời gian còn lại, Juventus đẩy cao đội hình và gây ra rất sức ép lên khủng khiếp lên khung thành đối thủ. Nhiều tình huống nguy hiểm được họ tạo ra, thế nhưng phải đến phút 84 "Bà đầm già" mới có bàn cân bằng tỷ số.

Ronaldo lại vượt Messi về thành tích ghi bàn-2

Saša Lukić mở tỷ số sớm cho Torino trong trận derby Turin. Ảnh: Getty Images.

Theo Goal, khả năng bật dậy của Juventus sau khi bị thủng lưới trước mùa này rất đáng nể. Đây là một trong những yếu tố giúp họ lần thứ 8 liên tiếp lên ngôi tại Serie A. Thống kê chỉ ra thầy trò Massimiliano Allegri đã thu về 21 điểm trong những trận đấu họ bị đối phương ghi bàn trước.

Theo Zing.vn


Ronaldo

Messi

Juventus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.