Ronaldo lập công giúp Juventus thắng 3-0

Siêu sao người Bồ Đào Nha đóng góp 1 pha lập công trong trận thắng đậm của Juventus trên sân nhà trước Bayer Leverkusen ở bảng D Champions League rạng sáng 2/10

Siêu sao người Bồ Đào Nha đóng góp 1 pha lập công trong trận thắng đậm của Juventus trên sân nhà trước Bayer Leverkusen ở bảng D Champions League rạng sáng 2/10.

Tiếp đón Bayer Leverkusen trên sân nhà, HLV Sarri tung vào sân đội hình mạnh nhất với mục tiêu giành chiến thắng đầu tiên tại Champions League. Nhà ĐKVĐ Serie A chủ động nhường thế trận, có lúc chỉ cầm bóng 37% nhưng không để đối thủ có nhiều cơ hội tiếp cận khung thành của Szczesny.

Phút 17, hàng thủ Leverkusen bất ngờ mắc sai lầm. Trung vệ Jonathan Tah có pha đánh đầu lỗi, Higuain ngay lập tức chớp thời cơ để dứt điểm từ ngoài vùng cấm hạ gục thủ môn Hradecky.

Sau khi có bàn gỡ, Juventus tiếp tục chơi với đội hình thấp, phong tỏa mọi hướng lên bóng của đội khách.

Ronaldo lập công giúp Juventus thắng 3-0-1

Ronaldo chơi nỗ lực trong trận thắng của Juventus. Anh nhiều lần lùi về tận vùng cấm để hỗ trợ đồng đội phòng ngự. 

Nhà ĐKVĐ Serie A nhập cuộc chủ động hơn trong hiệp 2. Cristiano Ronaldo sau một hiệp đấu mờ nhạt liên tục có cơ hội dứt điểm. Phút 62, cú sút hỏng của  CR7 vô tình đưa bóng đến vị trí của Bernardeschi. Cầu thủ số 33 nhanh chân sút tung lưới đội khách nâng tỷ số lên 2-0.

Những phút tiếp theo, Ronaldo trở thành tâm điểm trong những pha tấn công của Juventus. Higuain thực hiện nhiều đường chuyền tốt nhưng đồng đội người Bồ Đào Nha đều không thể tận dụng.

Phải đến khi Dybala vào sân ở phút 83. Chân sút người Argentina là chủ nhân đường kiến tạo cho Ronaldo dứt điểm quyết đoán trong vùng cấm hạ gục thủ môn Hradecky, ấn định thắng lợi 3-0 cho Juventus.

Theo Zing.vn


Ronaldo

Champions League

Juventus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.