Ronaldo lập hat-trick giúp Juve đi tiếp vào tứ kết Champions League

Trong trận đấu trên sân nhà Allianz vào lúc 3 giờ ngày 13/3, Ronaldo đã lập một cú hat-trick đưa Juventus đánh bại Atletico 3-0

Trong trận đấu trên sân nhà Allianz vào lúc 3 giờ ngày 13/3, Ronaldo đã lập một cú hat-trick đưa Juventus đánh bại Atletico 3-0 qua đó lội ngược dòng sau khi thua 0-2 ở lượt đi.

Juventus bước vào trận lượt về trên nhà Allianz với tâm thế phải thắng cách biệt để lội ngược dòng sau khi thua Atletico 0-2 trên đất Tây Ban Nha ở lượt đi.

Toan tính này đã bị dội gáo nước lạnh khi ngay phút thứ 4, VAR đã từ chối bàn thắng cho Juve khi cho rằng Cristiano Ronaldo đã phạm lỗi trước khi kiến tạo cho Giorgio Chiellini lập công.

Những tưởng điều này sẽ khiến các cầu thủ Juve ức chế, song đó chỉ là thời cơ để Ronaldo tỏa sáng. Phút 27, CR7 lao vào đánh đầu dũng mãnh làm tung lưới Jan Oblak ở cự ly gần sau đường kiến tạo bên cánh trái của Federico Bernardeschi.

Ronaldo lập hat-trick giúp Juve đi tiếp vào tứ kết Champions League-1

Cristiano Ronaldo tỏa sáng với một cú hat-trick đưa Juve đi tiếp vào tứ kết Champions League sau khi thua 0-2 ở trận lượt đi. Ảnh: Getty Images.

Phút 48, Ronaldo đưa cặp đấu trở về vạch xuất phát vẫn bằng một cú đánh đầu. Lần này siêu sao người Bồ bật cao hơn cả cặp trung vệ hộ pháp Diego Godin-Jose Gimenez của Atletico để đánh đầu cực mạnh. Dù thủ thành Oblak đã đẩy bóng ra ngoài nhưng công nghệ Goal-line đã xác định bàn thắng cho Ronaldo.

Những phút còn lại, Juve duy trì thế trận áp đảo trước Atletico. Phút 84, trọng tài cho Juve được hưởng quả phạt đền sau khi Federico Bernardeschi bị phạm lỗi trong vùng cấm. Trên chấm 11 mét, Ronaldo hoàn tất cú hat-trick giúp Juve lội ngược dòng bằng cú sút quyết đoán đánh lừa Oblak.

Thắng trận 3-0, Juve lần đầu tiên trong lịch sử lội ngược dòng ở thể thức knock-out tại cúp C1 châu Âu/Champions League sau khi thua 0-2 trong trận lượt đi. Còn Ronaldo với cú hat-trick này đã nâng số bàn thắng tại Champions League mùa này lên con số 4.

Theo Zing.vn


Ronaldo

Champions League

Juventus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.