Ronaldo mở tiệc ăn mừng ở Hy Lạp, chờ ngày gia nhập Juventus

Ngôi sao người Bồ Đào Nha có bữa tiệc vui vẻ bên những người thân trong quãng thời gian nghỉ dưỡng ở Hy Lạp, chuẩn bị gia nhập Juventus

Ngôi sao người Bồ Đào Nha có bữa tiệc vui vẻ bên những người thân trong quãng thời gian nghỉ dưỡng ở Hy Lạp, chuẩn bị gia nhập Juventus.

Sau thất bại ở World Cup 2018, Ronaldo cùng gia đình đến Hy Lạp nghỉ dưỡng nhằm chuẩn bị cho một mùa giải căng thẳng phía trước. Cũng trong dịp này, ngôi sao người Bồ Đào Nha có một quyết định lớn của cuộc đời, đó là chia tay Real Madrid sau 9 năm gắn bó để chuyển đến thi đấu cho Juventus.

Ronaldo mở tiệc ăn mừng ở Hy Lạp, chờ ngày gia nhập Juventus - Ảnh 1.

Chủ tịch CLB Juventus, Andrea Agnelli có cuộc gặp gỡ Ronaldo ở một khách sạn tại Hy Lạp, đôi bên đi đến thống nhất về một bản giao kèo có thời hạn 4 năm, mức lương mà CR7 được nhận là khoảng 500.000 bảng/tuần. Ngoài việc trả cho Ronaldo mức lương kỷ lục, Juventus còn phải chi ra 100 triệu bảng để nhận được sự đồng ý từ đội bóng chủ quản Real Madrid.

Mới nhất, Ronaldo đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ cùng những người thân trong gia đình để chúc mừng một cột mốc mới của bản thân. Bức ảnh thân mật của ngôi sao này được chia sẻ trên trang cá nhân và nhận được rất nhiều lời chúc mừng của người hâm mộ.

Ronaldo mở tiệc ăn mừng ở Hy Lạp, chờ ngày gia nhập Juventus - Ảnh 2.

Trong ngày vui này còn xuất hiện Jose Andrade, bạn trai của mẹ Ronaldo, ông chia sẻ lên Instagram cá nhân bức ảnh chụp chung với ngôi sao người Bồ Đào Nha với chú thích. "Chúc mừng giai đoạn mới".

Trong 9 năm gắn bó với Real Madrid, Ronaldo ghi được 450 bàn thắng, gặt hái nhiều danh hiệu cao quý, đỉnh điểm là 4 danh hiệu Champions League. Về cá nhân, cựu cầu thủ Man Utd cũng có thêm 4 Quả bóng vàng để san bằng thành tích 5 Quả bóng vàng thế giới với đại kình địch Messi.

Theo Trí Thức Trẻ


Ronaldo

World Cup 2018

Real Madrid

CR7

Juventus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.