Ronaldo thuê du thuyền đưa bạn gái và con trai đi nghỉ mát

Những khoảnh khắc hạnh phúc của Ronaldo và người đẹp Georgina cùng cậu con trai trên đảo Sardinia cuối tuần trước vừa được đăng tải trên tờ Daily Mail

Những khoảnh khắc hạnh phúc của Ronaldo và người đẹp Georgina cùng cậu con trai trên đảo Sardinia cuối tuần trước vừa được đăng tải trên tờ Daily Mail. 

Ronaldo thuê du thuyền đưa bạn gái và con trai đi nghỉ mát - Ảnh 1.

Sau khi đăng tải bức hình bạn gái Ronaldo bụng to bất thường trong chuyến đi nghỉ mát ở Sardinia cuối tuần qua, tạp chí "Chi" của Italy bị đồn rằng đã photoshop để câu khách. Nhưng những tấm ảnh hoàn toàn là thật, bởi tờ Daily Mail vừa cho đăng tải chùm ảnh Ronaldo đưa Georgina và con trai đi nghỉ mát ở thiên đường nắng vàng biển xanh này.

Ronaldo thuê du thuyền đưa bạn gái và con trai đi nghỉ mát - Ảnh 2.

Nhưng cũng rất khó nói Georgina có mang bầu hay không nếu như chính cô và Ronaldo không lên tiếng xác nhận. Bà Dolores, mẹ Ronaldo khẳng định con dâu tương lai không mang bầu và thực tế, người đẹp 22 tuổi cũng vừa ký hợp đồng người mẫu chuyên nghiệp nên rất khó có khả năng mang thai.

Ronaldo thuê du thuyền đưa bạn gái và con trai đi nghỉ mát - Ảnh 3.

Ronaldo và Georgina lên du thuyền mà siêu sao người Bồ Đào Nha thuê trọn cho kỳ nghỉ. Ronaldo lúc nào cũng ân cần bên cạnh cô bạn gái kém 10 tuổi.

Ronaldo thuê du thuyền đưa bạn gái và con trai đi nghỉ mát - Ảnh 4.

Cậu con trai 6 tuổi của Ronaldo, bé Cristiano Jr cũng theo bố đi nghỉ. Theo báo giới Bồ Đào Nha, Georgina rất thương bé Cristiano Jr và cậu nhóc cũng rất quý bạn gái mới của bố.

Ronaldo thuê du thuyền đưa bạn gái và con trai đi nghỉ mát - Ảnh 5.

Cristiano Jr là con của một người phụ nữ Mỹ bí ẩn được Ronaldo nhờ mang thai hộ. Ronaldo trả một khoản tiền lớn cho người phụ này để không tiết lộ về thân phận. Ronaldo khẳng định, đến khi nào anh cảm thấy cần phải nói với con về mẹ đẻ, anh sẽ nói với Cristiano Jr.

Ronaldo thuê du thuyền đưa bạn gái và con trai đi nghỉ mát - Ảnh 6.

Ronaldo và bạn gái tắm nắng trên du thuyền sang trọng. Georgina là cô bạn gái chính thức duy nhất được Ronaldo công khai kể từ sau khi chia tay siêu mẫu Irina Shayk hồi đầu năm 2015.

Ronaldo thuê du thuyền đưa bạn gái và con trai đi nghỉ mát - Ảnh 7.

Ronaldo khoe cơ thể cường tráng của mình. Theo khảo sát mới nhất của ESPN, Ronaldo là ngôi sao thể thao nổi tiếng nhất thế giới.

Ronaldo thuê du thuyền đưa bạn gái và con trai đi nghỉ mát - Ảnh 8.

Georgina sau đó thay một bộ đồ sặc sỡ, có thể cô có một chút mỡ bụng chứ không phải mang thai như tin đồn thời gian qua.

Ronaldo thuê du thuyền đưa bạn gái và con trai đi nghỉ mát - Ảnh 9.

Sau kỳ nghỉ cùng bạn gái, Ronaldo đã trở về Madrid để chuẩn bị cho trận chung kết Champions League với Juventus.

Ronaldo thuê du thuyền đưa bạn gái và con trai đi nghỉ mát - Ảnh 10.

Ronaldo đang giam mình trong phòng tập và siêu sao người Bồ Đào Nha đang đứng trước cơ hội cần bằng thành tích 4 lần vô địch Champions League của Messi. Real Madrid cũng sẽ trở thành nhà đương kim vô địch đầu tiên trong lịch sử bảo vệ thành công ngai vàng châu Âu.

Theo Trí Thức Trẻ


Ronaldo

Champions League


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.