Ronaldo tỏa sáng đưa Juventus vào vòng 1/8 Champions League

Cú đi bóng hoàn hảo trước khi căng ngang cho Mandzukic dứt điểm ghi bàn duy nhất trước Valencia của Ronaldo

Cú đi bóng hoàn hảo trước khi căng ngang cho Mandzukic dứt điểm ghi bàn duy nhất trước Valencia của Ronaldo đã đưa Juve chính thức tiến vào vòng knock-out Champions League.

Trận thua 1-2 trước MU ở lượt đấu trước đã khiến Juventus không thể giành sớm tấm vé đi tiếp tại đấu trường Champions League. Tiếp đón Valencia trên sân nhà Allianz Stadium, mục tiêu của Juve là 3 điểm để chính thức đi tiếp. Với cá nhân Ronaldo, CR7 muốn trả nợ Valencia sau khi anh dính thẻ đỏ trực tiếp trong trận lượt đi giữa hai đội hồi tháng 9.

Kế thúc 90 phút, mọi mục tiêu mà Juve và Ronaldo đã đặt ra có thể coi là đã đạt được. Juve dù đã có một hiệp 1 tẻ nhạt trước Valencia nhưng đã tăng tốc rất nhanh trong hiệp 2 để kết liễu đối thủ bằng pha bóng tỏa sáng của Cristiano Ronaldo.

Ronaldo tỏa sáng đưa Juventus vào vòng 1/8 Champions League-1

Ronaldo đã kiến tạo cho Mandzukic ghi bàn duy nhất của trận đấu. Ảnh: Reuters.

Nhận bóng trong vùng cấm với những hậu vệ Valencia bịt kín mọi ngõ ngách. Song Ronaldo vẫn tự tin đi bóng kỹ thuật và tìm ra khoảng trống để căng ngang như đặt cho Mandzukic ghi bàn. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu dù những phút sau đó, Juve đã tạo ra không ít cơ hội.

Cá nhân Ronaldo trận này chơi như một chim mồi cho Mandzukic tỏa sáng. Siêu sao người Bồ đã hoàn thành xuát sắc nhiệm vụ khi kiến tạo 1 bàn, trước khi có thêm một lần đặt Mandzukic vào tư thế ngon ăn như cầu thủ Croatia không thể tận dụng.

Thắng trận, Juve có 12 điểm sau 5 lượt trận, đứng đầu bảng G hơn đội xếp thứ nhì là MU 2 điểm, hơn đội đứng thứ 3 là Valencia 7 điểm. Như vậy, Juve đã chắc chắn lọt vào vòng knock-out. Tuy nhiên việc giữ được ngôi đầu bảng hay không thì chưa chắc. 

Trong lượt đấu cuối cùng, Juve sẽ gặp Young Boys trên sân khách vào lúc 03 giờ ngày 13/12.

Theo Zing.vn


Ronaldo

Champions League

Juventus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.