Ronaldo: 'Tôi rất tiếc khi phải rời Real Madrid'

Siêu sao người Bồ Đào Nha khẳng định "Los Blancos" là CLB đưa anh lên đỉnh cao sự nghiệp

Siêu sao người Bồ Đào Nha khẳng định "Los Blancos" là CLB đưa anh lên đỉnh cao sự nghiệp, đồng thời hy vọng có thể sớm quay lại thủ đô Madrid.

Tối 29/7 (giờ địa phương), Cristiano Ronaldo có mặt tại nhà hát Reina Victoria ở thủ đô Madrid, Tây Ban Nha để nhận giải thưởng MARCA Legend nhằm tôn vinh những đóng góp của cầu thủ này trong quãng thời gian thi đấu tại xứ sở bò tót.

Chia sẻ ở buổi lễ trao giải, tiền đạo người Bồ Đào Nha cho biết: "Tôi rất tiếc khi phải rời Real Madrid. Madrid là một thành phố đã định hình tôi, không chỉ bóng đá, mà còn ở khía cạnh con người. Real Madrid là CLB đã đưa tôi lên đỉnh cao. Tôi đã chơi bóng ở đây 9 năm và đó là lý do tại sao tôi có một tình yêu mãnh liệt với Madrid".

Ronaldo: Tôi rất tiếc khi phải rời Real Madrid-1

Ronaldo cùng Chủ tịch Florentino Perez trên bục nhận giải thưởng. Ảnh: Marca.

"Madrid rất đặc biệt. Tôi đã đi nhiều nơi nhưng chỉ một vài thành phố giống nơi đây. Phần lớn danh hiệu tôi có được đều nhờ sự nghiệp thi đấu ở Madrid. Tôi cảm thấy rất vinh dự. Cảm ơn mọi người vì đã giúp tôi đạt được điều đó. Đây là một niềm tự hào lớn lao đối với tôi. Tôi hy vọng có thể sớm trở lại Madrid", anh nói thêm.

Ronaldo đã trải qua gần một thập kỷ thi đấu trên sân Bernabeu, nơi anh giành 4 Quả bóng vàng cùng hàng loạt danh hiệu lớn nhỏ khác, trước khi chuyển đến Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái với mức phí kỷ lục 100 triệu euro.

Khi được hỏi về khả năng giành danh hiệu Quả bóng vàng năm nay, CR7 trả lời: "Tôi hy vọng mình có thể làm được điều đó. Rời Madrid để đến Italy sau 9 năm gắn bó, ở một CLB khác với những người đồng đội mới quả thực không dễ dàng. Tuy nhiên, mùa giải vừa qua theo tôi là tốt nhất trong sự nghiệp cả ở cấp độ cá nhân lẫn tập thể".

"Tôi không biết liệu năm nay Juventus có thể vô địch Champions League hay không. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức, như mọi lần và hy vọng CLB có thể giành chiến thắng", siêu sao người Bồ Đào Nha nói thêm.

Theo Zing.vn


Ronaldo

Real Madrid

Juventus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.