Ronaldo trở lại Madrid ra mắt thương vụ mới: Tin vui cho những… gã đầu hói!

Tận dụng quãng thời gian chuẩn bị thực hiện nghĩa vụ quốc tế, siêu sao người Bồ Đào Nha cùng bạn gái Georgina Rodriguez có mặt tại Madrid để công bố dự án kinh doanh mới

Tận dụng quãng thời gian chuẩn bị thực hiện nghĩa vụ quốc tế, siêu sao người Bồ Đào Nha cùng bạn gái Georgina Rodriguez có mặt tại Madrid để công bố dự án kinh doanh mới.

Ronaldo trở lại Madrid ra mắt thương vụ mới: Tin vui cho những… gã đầu hói!-1

Được dàn vệ sĩ cực ngầu hộ tống, Cristiano Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez có mặt tại Madrid chiều 18/3 (giờ địa phương) để họp báo ra mắt dự án kinh doanh mới, mở phòng khám và cấy tóc mang thương hiệu Insparya ở thủ đô Tây Ban Nha.

Ronaldo trở lại Madrid ra mắt thương vụ mới: Tin vui cho những… gã đầu hói!-2

Đây là quãng thời gian khá thảnh thơi với CR7 bởi sau khi lập hat-trick giúp Juventus ngược dòng đánh bại Atletico Madrid để giành vé vào tứ kết Champions League, ngôi sao người Bồ Đào Nha được đội bóng chủ quản cho nghỉ ở trận đấu cuối tuần qua với Genoa tại vòng 28 Serie A.

Ronaldo trở lại Madrid ra mắt thương vụ mới: Tin vui cho những… gã đầu hói!-3

Đến dự sự kiện có những người bạn thân thuộc với Ronaldo trong màu áo đội tuyển quốc gia, đồng đội cũ Rio Ferdinand, cựu chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon, hay "siêu cò" Jorge Mendes.

Ronaldo trở lại Madrid ra mắt thương vụ mới: Tin vui cho những… gã đầu hói!-4

"Chứng rụng tóc là vấn đề nan giải với không ít người dân châu Âu cũng như trên thế giới. Chúng tôi muốn giúp những người mắc căn bệnh này không còn mặc cảm vì hình ảnh kém trau chuốt của bản thân. Chính vì vậy, khi được Paulo - CEO của Insparya - đề nghị hợp tác, tôi lập tức nhận lời", ngôi sao sinh năm 1985 chia sẻ.

Ronaldo trở lại Madrid ra mắt thương vụ mới: Tin vui cho những… gã đầu hói!-5

Georgina Rodriguez sẽ là nhân tố chủ chốt của dự án trong bối cảnh bạn trai còn bận thi đấu đỉnh cao.

Ronaldo trở lại Madrid ra mắt thương vụ mới: Tin vui cho những… gã đầu hói!-6

Theo Marca, Insparya Group hiện sở hữu 10 trung tâm khám và chữa bệnh rụng tóc trải đều khắp Bồ Đào Nha và đã thực hiện khoảng 35.000 ca cấy ghép tóc. Chi phí cho mỗi ca điều trị 6 tiếng đồng hồ vào khoảng 4.000 đến 7.000 euro.

Ronaldo trở lại Madrid ra mắt thương vụ mới: Tin vui cho những… gã đầu hói!-7

Ngay sau khi hoàn tất buổi họp báo, Ronaldo nhanh chóng đáp chuyến bay trở về Lisbon để hội quân cùng các đồng đội trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha.

Ronaldo trở lại Madrid ra mắt thương vụ mới: Tin vui cho những… gã đầu hói!-8

Cuối tuần này, tuyển Bồ Đào Nha sẽ bắt đầu chiến dịch vòng loại EURO 2020 bằng cuộc tiếp đón Ukraine trong khuôn khổ bảng B.

Theo Trí Thức Trẻ


Ronaldo

Georgina Rodriguez


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.