Ronaldo và Georgina đã chọn được tên cho con gái đầu lòng sắp chào đời

Thông tin trên xuất hiện trên tạp chí Flash (Bồ Đào Nha) mặc dù Ronaldo và Georgina vẫn chưa lên tiếng xác nhận

Thông tin trên xuất hiện trên tạp chí Flash (Bồ Đào Nha) mặc dù Ronaldo và Georgina vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

Ronaldo và Georgina đang đếm ngược ngày chào đón cô công chúa đầu lòng của hai người. Nếu không có gì thay đổi, con gái của Ronaldo và Georgina sẽ được sinh vào cuối tháng 10.

Mọi thứ đều đã sẵn sàng, siêu sao người Bồ Đào Nha và bạn gái kém 10 tuổi cũng đã chọn được tên cho cô công chúa nhỏ. Ronaldo và Georgina không lên tiếng xác nhận, nhưng tạp chí Flash tiết lộ, con gái của hai người sẽ tên là "Georgina Jr".

Ronaldo và Georgina đã chọn được tên cho con gái đầu lòng sắp chào đời - Ảnh 1.

Bé sẽ mang tên của mẹ, giống với cách Ronaldo đặt tên cho cậu con trai đầu lòng Cristiano Jr. Tạp chí Flash có được thông tin này là do một người giấu tên thân với gia đình Ronaldo tiết lộ. 

Trước đó, tờ nhật báo Correio de Manha cũng hé lộ thời điểm sẽ diễn ra đám cưới trong mơ của Ronaldo và Georgina. Theo đó, hôn lễ sẽ được cử hành vào tháng 8/2018, ngay sau World Cup 2018. Ngày giờ cụ thể sẽ được xác định tùy thuộc vào việc đội tuyển Bồ Đào Nha tiến sâu tới đâu tại World Cup 2018.

Ronaldo và Georgina đã chọn được tên cho con gái đầu lòng sắp chào đời - Ảnh 2.

Ronaldo được cho là đã trao cho Georgina chiếc nhẫn đính hôn kim cương 5 carat trị giá lên tới 232.000 bảng. Cô người mẫu 32 tuổi để lộ chiếc nhẫn này khi cùng Ronaldo dự khán sân Bernabeu theo dõi Real Madrid thi đấu.

Theo Trí Thức Trẻ


Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.