Ronaldo và Georgina Rodriguez đang âm thầm chuẩn bị cho đám cưới trong mơ

Sau khi Ronaldo xác nhận Georgina Rodriguez mang bầu, người hâm mộ đang chờ đợi một hôn lễ hoành tráng của siêu sao người Bồ Đào Nha và bạn gái kém 10 tuổi

Sau khi Ronaldo xác nhận Georgina Rodriguez mang bầu, người hâm mộ đang chờ đợi một hôn lễ hoành tráng của siêu sao người Bồ Đào Nha và bạn gái kém 10 tuổi. 

Trong kỳ nghỉ cùng gia đình Ronaldo, người đẹp Georgina Rodriguez lộ rõ bụng bầu, đúng như những thông tin mà báo chí Bồ Đào Nha đã tung ra suốt thời gian qua.

Trong bài phỏng vấn trên El Mundo mới đây, Ronaldo cũng xác nhận thông tin này và trả lời rằng "rất hạnh phúc" khi được hỏi về em bé sắp sinh. Nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ, Ronaldo sẽ đón cô con gái đầu tiên sinh theo cách tự nhiên vào cuối tháng 10.

Ronaldo và Georgina đang âm thầm chuẩn bị cho đám cưới trong mơ - Ảnh 1.

Sau rất nhiều cuộc tình với hàng loạt chân dài, Ronaldo cuối cùng cũng nghiêm túc nghĩ tới một mái ấm gia đình. Những hoạt động mới nhất từ phía Georgina Rodriguez cho thấy cặp đôi đang âm thầm chuẩn bị cho một đám cưới.

Người hâm mộ Ronaldo và Georgina Rodriguez phát hiện ra rằng thời gian gần đây, người đẹp 22 tuổi liên tiếp theo dõi các tài khoản của những thương hiệu váy cưới nổi tiếng ở Tây Ban Nha là Pronovias, Herve Moreau và Vicky Martin Berroca.

Ronaldo và Georgina đang âm thầm chuẩn bị cho đám cưới trong mơ - Ảnh 2.

Theo báo giới Tây Ban Nha, Georgina Rodriguez tôn trọng và chấp nhận cuộc sống riêng tư, những đứa con riêng của Ronaldo. Bên cạnh đó, Georgina rất được lòng gia đình Ronaldo, đặc biệt là bà mẹ Dolores, người có ảnh hưởng rất lớn tới CR7.

Khác với những mối tình qua đường khác, hay ngay cả siêu mẫu Irina Shayk trước kia, Ronaldo gần như không bao giờ đưa về ra mắt bà Dolores. Nhưng với Georgina Rodriguez thì khác, người đẹp 22 tuổi này thường xuyên xuất hiện cùng mẹ và chị gái Ronaldo.

Ronaldo và Georgina đang âm thầm chuẩn bị cho đám cưới trong mơ - Ảnh 3.

Nhiều khả năng đám cưới của Ronaldo và Georgina Rodriguez sẽ diễn ra sau World Cup 2018, giải đấu lớn cuối cùng trong sự nghiệp của siêu sao người Bồ Đào Nha. Sắp tới sau khi kết thúc kỳ nghỉ hè, Ronaldo sẽ bay sang Thượng Hải và Bắc Kinh (22-23/7) để tham gia các hoạt động quảng bá.

Theo Trí Thức Trẻ


Ronaldo

Georgina Rodriguez


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.