Ronaldo vui vẻ cười đùa với đồng đội bất chấp án phạt

Siêu sao 32 tuổi tỏ ra thoải mái trong buổi tập luyện của Real Madrid. Nguy cơ nhận án phạt dường như không ảnh hưởng nhiều đến tâm lý của anh

Siêu sao 32 tuổi tỏ ra thoải mái trong buổi tập luyện của Real Madrid. Nguy cơ nhận án phạt dường như không ảnh hưởng nhiều đến tâm lý của anh.

Ronaldo vui ve cuoi dua voi dong doi bat chap an phat hinh anh 1
Trong buổi tập tại trung tâm huấn luyện của Real Madrid sáng 14/8 (giờ địa phương), Ronaldo vẫn cười tươi dù án cấm thi đấu từ 4 đến 12 trận treo lơ lửng trên đầu.
Ronaldo vui ve cuoi dua voi dong doi bat chap an phat hinh anh 2
Siêu sao 32 tuổi tạo dáng "ngầu" khi chụp ảnh với các đồng đội.
Ronaldo vui ve cuoi dua voi dong doi bat chap an phat hinh anh 3
Anh đã sử dụng bức ảnh này để đăng lên Instagram kèm caption: "Buổi tập tuyệt hảo sáng nay. Đây là đội thắng cuộc".
Ronaldo vui ve cuoi dua voi dong doi bat chap an phat hinh anh 4
Mất Ronaldo nhưng bù lại Real Madrid chào đón nhạc trưởng Luka Modric trong trận lượt về. Với cách biệt 2 bàn, đồng thời ghi được 3 bàn trên sân khách, Real có thể yên tâm.
Ronaldo vui ve cuoi dua voi dong doi bat chap an phat hinh anh 5
Tối 14/8 (giờ Việt Nam), LĐBĐ Tây Ban Nha công bố án treo giò Ronaldo 5 trận, trong đó có 1 trận vì tấm thẻ đỏ và 4 trận là án phạt dành cho hành vi đẩy trọng tài. Anh phải nộp phạt 3.000 euro cho LĐBĐ và 1.400 euro cho CLB. Ngoài ra Ronaldo còn nhận vé phạt 800 euro vì tấm thẻ đỏ, Real Madrid sẽ chi trả 350 euro.
Ronaldo vui ve cuoi dua voi dong doi bat chap an phat hinh anh 6
5 trận Ronaldo bị cấm gồm có: lượt về siêu cúp ngày 18/8 và các trận gặp Deportivo, Valencia, Levante, Real Sociedad ở La Liga. Ronaldo sẵn sàng trở lại trước trận đấu với Real Betis ngày 19/9.
Ronaldo vui ve cuoi dua voi dong doi bat chap an phat hinh anh 7
Với mức lương 400.000 euro mỗi tuần, Ronaldo chỉ mất 75 phút để thanh toán đủ số tiền 3.000 euro cho LĐBĐ Tây Ban Nha. Trong thời gian bị cấm thi đấu, tiền lương Ronaldo được hưởng là 2 triệu euro.

Theo Zing.vn


Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.