Ronaldo xác nhận người yêu mang thai

Sau khi đón hai đứa trẻ sinh đôi vào tháng trước, Ronaldo chuẩn bị đón thêm con. Ngày hôm qua, cầu thủ này thừa nhận bạn gái Georgina Rodriguez đang mang thai

Sau khi đón hai đứa trẻ sinh đôi vào tháng trước, Ronaldo chuẩn bị đón thêm con. Ngày hôm qua, cầu thủ này thừa nhận bạn gái Georgina Rodriguez đang mang thai.

Trong những năm qua, cánh săn ảnh đã chụp lại nhiều khoảnh khắc bạn gái của Ronaldo, Georgina Rodriguez bụng to bất thường. Điều đó khiến người ta nghi ngờ về việc cô đang mang trong mình giọt máu của “siêu sao” người Bồ Đào Nha.

Bạn gái C.Ronaldo lộ bụng bầu trong thời gian qua
Bạn gái Ronaldo lộ bụng bầu trong thời gian qua

Thậm chí, theo nguồn tin từ tờ The Sun, bạn gái của Ronaldo đã mang thai 5 tháng. Trong bối cảnh bụng của Georgina Rodriguez mỗi lúc một to, CR7 đã không thể giấu giếm sự thực về việc này.

Khi được phóng viên tờ El Mundo hỏi về việc có hạnh phúc khi sắp đón thêm đứa con thứ 4, Ronaldo đáp: “Vâng, tôi vô cùng hạnh phúc”.

Tháng trước, ngôi sao của Real Madrid vừa đón hai đứa trẻ sinh đôi có tên Mateo và Eva. Cầu thủ này từng bỏ dở Confederations Cup để về Bồ Đào Nha gặp mặt hai con của mình. Bản thân cầu thủ này đã đăng tải khá nhiều hình ảnh chăm sóc những đứa trẻ.

Hiện tại, Ronaldo đã có ba người con và tất cả đều ra đời bằng… đẻ thuê. Điều đó khiến cầu thủ này hứng chịu nhiều phản ứng trái chiều vì không muốn con của mình có mẹ.

Dù vậy, theo nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha, việc sinh con cùng Georgina Rodriguez cho thấy C.Ronaldo sẵn sàng nghĩ tới cuộc sống gia đình.

Theo Dantri.com.vn


Ronaldo

Georgina Rodriguez


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.