Rooney trở lại sân tập, đối diện án phạt từ Everton

Tiền đạo 31 tuổi sẽ bị phạt khoảng 230.000 bảng, bằng 2 tuần lương vì để cảnh sát bắt khi lái xe trong tình trạng say rượu

Tiền đạo 31 tuổi sẽ bị phạt khoảng 230.000 bảng, bằng 2 tuần lương vì để cảnh sát bắt khi lái xe trong tình trạng say rượu.

Hôm 5/9, Wayne Rooney tự lái xe đến sân tập Everton. Đây là lần xuất hiện trước công chúng đầu tiên của Rooney sau bê bối vui vẻ với gái lạ và vào khám vì lái xe quá tốc độ.

Rooney trở lại sân tập, đối diện án phạt từ Everton - Ảnh 1.

HLV Ronald Koeman đã có buổi gặp riêng với Rooney và chấn chỉnh lại tác phong của ngôi sao người Anh. Everton cũng sẽ phạt 2 tuần lương của Rooney, khoảng 230.000 bảng.

Rooney đã chơi tốt ở đầu mùa, ghi bàn trong 2 trận liên tiếp cho Everton. Có lẽ việc cảm thấy quá thoải mái ở CLB cũ khiến Rooney vui quá trớn, dẫn đến mất kiểm soát. HLV Koeman đã cảnh báo Rooney rằng sẽ không có bất cứ ngoại lệ nào cho ngôi sao này khi anh thiếu kỷ luật và phạm vào nội quy của CLB.

Cuối tuần này, Everton có trận đấu khó khăn gặp Tottenham ở Ngoại hạng Anh.

Theo Trí Thức Trẻ


Rooney


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.