Sau gần 10 năm, người phụ nữ tố Ronaldo hiếp dâm mình quyết định "bước ra ánh sáng"

Nạn nhân ngày nào quyết định công khai danh tính, bước ra tố cáo siêu sao Bồ Đào Nha này.

Chín năm sau tin đồn Cristiano Ronaldo dính nghi án hiếp dâm ở Las Vegas, nạn nhân ngày nào quyết định công khai danh tính, bước ra tố cáo siêu sao Bồ Đào Nha này.

Sau gần 10 năm, người phụ nữ tố Ronaldo hiếp dâm mình quyết định bước ra ánh sáng-1

Một năm trước, tờ báo Đức Der Spiegel đã có một bài điều tra dài lật lại nghi án Ronaldo hiếp dâm một phụ nữ trên đất Mỹ, và dùng số tiền 375.000 USD để dàn xếp thành công vụ việc. Đi thêm bước nữa, vừa qua tờ báo này đã thuyết phục thành công người phụ nữ này "bước ra ánh sáng", để tìm lại công lý cho mình.

Một năm sau sự việc hồi 2009, trong bức thư người phụ nữ này gửi cho Ronaldo, cô miêu tả lại những sự kiện được cho là đã diễn ra ở phòng ngủ vào đêm hôm đó. Một đêm kinh hoàng, với tiếng gào thét kéo dài lanh lảnh.

Một năm trước, Der Spiegel nắm giữ một bản sao của bức thư được cô gửi cho Ronaldo. Đây là một phần trong tập hồ sơ tiết lộ những bí mật Fooball Leaks cung cấp cho tờ báo. Bức thư dài gần sáu trang, là một bản cáo buộc đầy căm giận.

Sau gần 10 năm, người phụ nữ tố Ronaldo hiếp dâm mình quyết định bước ra ánh sáng-2

Kathryn Mayorga - người phụ nữ tố cáo Ronaldo hiếp dâm mình gần 10 năm về trước.

Một tài liệu khác còn tiết lộ những gì đã diễn ra trong suốt buổi sáng tờ mờ ngày 13/6/2009, tại căn phòng 57306. Một "Biên bản hòa giải" ngoại tụng (ngoài tòa) giữa Susan K. và Ronaldo. Những chi tiết trong đó được giải quyết vài tháng sau cái đêm ở Las Vegas. Ít nhất có 9 luật sư tham gia vào vụ việc.

Bản thỏa thuận, bao gồm 11 điều khoản, bắt buộc cô gái không bao giờ được phép bàn đến bất kỳ điều gì từng diễn ra trong phòng ngủ đêm đó. Cô cũng đồng ý rút lại mọi cáo buộc phạm tội. Ronaldo phải trả cô 375.000 USD.

Trong tập tài liệu, Susan K. được gọi tắt là "Ms. P" và Ronaldo là "Mr. D". Điều 8 trong bản thỏa thuận ghi "Ms. P đồng ý cung cấp cho Mr. D tên của tất cả những người mà cô đã tiết lộ về lời buộc tội cưỡng hiếp của mình và về danh tính Mr. D… cũng như tuyên bố sẽ không tiết lộ thêm với bất kỳ cá nhân nào."

Sau gần 10 năm, người phụ nữ tố Ronaldo hiếp dâm mình quyết định bước ra ánh sáng-3

Kathryn Mayorga (giữa) trong buổi tiếp xúc với phóng viên Der Spiegel.

Điều 11 nêu: "Susan K. (tên giả được đặt cho cô gái) cũng sẽ phải cung cấp giấy chứng thực, rằng cô đã tiêu hủy vĩnh viễn bất kỳ và tất cả kết các quả phát sinh hoặc nhận được liên quan đến những sự kiện của vụ việc, dưới các hình thức điện tử, viết tay hay bất kỳ dạng vật chất nào."

Cô sẽ phải hoàn trả lại tiền nếu vi phạm thỏa thuận. Cô cũng sẽ phải bù đắp mọi thiệt hại thực tế tác động đến Ronaldo vì bất kỳ sự vô ý nào. Susan K. và một vài luật sư khác đã ký vào bản thỏa thuận ngày 12/1/2010. Cristiano Ronaldo không tự mình ký vào đó. Đại diện luật sư người Bồ Đào Nha của anh ta, Carlos Osorio de Castro, người phụ trách những vấn đề pháp lý của cầu thủ này trong nhiều năm, ký thay.

Sau gần 10 năm, người phụ nữ tố Ronaldo hiếp dâm mình quyết định bước ra ánh sáng-4

Căn phòng nơi xảy ra vụ việc.

Văn bản này đã xóa sạch mọi tranh luận xoay quanh những sự kiện tại căn phòng 57306 của khách sạn Palms Place, và ém nhẹm chúng đi mãi mãi. Những gì diễn ra trong đêm từ ngày 12 đến ngày 13/6 ở Las Vegas không còn ảnh hưởng đến Ronaldo. Đó đơn giản trở thành một đêm không tồn tại trong cuộc đời của cầu thủ nổi tiếng này. Một đêm không thể diễn ra.

Theo cô gái, trong đêm thứ Sáu, ngày 12/6/2009, Ronaldo cùng một vài người bạn xuống phố, tổ chức một buổi tiệc ở một hộp đêm gần đó. Anh gặp Susan K. ở khu vực VIP được cô lập.

Trong bức thư cô viết gửi đến Ronaldo, K. miêu tả những gì đã diễn ra trong buổi tiệc đêm hôm đó. Cô viết rằng mình đã cho anh ta số điện thoại. Ronaldo đã gọi cho cô và mời cô đến một buổi tiệc. Sau đó, họ cùng nhau đến căn penthouse của cầu thủ này.

Sau gần 10 năm, người phụ nữ tố Ronaldo hiếp dâm mình quyết định bước ra ánh sáng-5

Bức ảnh được chụp trong hộp đêm cho thấy Kathryn Mayorga ở cạnh nhau.

Khi K. đến cùng một cô bạn của mình, cô viết rằng Ronaldo và bạn bè anh ta cùng nhau nhau bước xuống Jacuzzi. Anh ta đưa cho cô một bộ đồ bơi. Cô khẳng định Ronaldo đã theo cô trong lúc cô đi thay đồ, và cả hai đã hôn nhau. Nhưng K. viết, nhiêu đó là chưa đủ với Ronaldo. Cô viết mình muốn quay trở lại với những người khác.

Cô kể tiếp rằng anh ta đã bế cô đặt lên giường. Cô dùng cả hai tay chống cự để tự bảo vệ mình. "Tôi gào lên KHÔNG KHÔNG KHÔNG KHÔNG KHÔNG KHÔNG hết lần này đến lần khác. Tôi đã cầu xin anh dừng lại. Tôi chưa bao giờ cảm thấy sợ hãi đến thế," K. viết trong thư.

Theo tiết lộ mới đây với Der Spiegel, Kathryn Mayorga là tên của cô gái ngày ấy đã đứng ra tố cáo Ronaldo. Năm nay đã 34 tuổi, người phụ nữ này tiếp lộ thêm một số chi tiết về cái đêm kinh hoàng của mình.

Sau gần 10 năm, người phụ nữ tố Ronaldo hiếp dâm mình quyết định bước ra ánh sáng-6

Khách sạn Palms Palace.

"Ronaldo van xin tôi chạm và "của quý" của anh ấy 30 giây. Khi tôi không chịu, anh ấy lại van xin tôi chạm miệng vào nó. Thật là ngu ngốc. Tôi cười thầm nghĩ: "Đùa đấy à?". Anh ấy cực kỳ nổi tiếng và hấp dẫn, nhưng ngay lúc đấy, trông thật thảm hại và dâm dật.

Như Ronaldo không bỏ cuộc, anh ấy bảo tôi: "Cho anh xin một nụ hôn, rồi anh sẽ để em đi". Tôi bảo: "Tôi sẽ hôn anh, nhưng sẽ không bao giờ chạm tay "của quý" của anh đâu. Nhưng sau cái hôn ấy, anh ấy cưỡng hiếp tôi.

Xong việc, Ronaldo bảo với tôi: "99% quãng đời anh là người tốt, nhưng anh không biết chuyện gì xảy ra với 1% còn lại".

Sau gần 10 năm, sự xuất hiện của "bóng ma" Kathryn Mayorga lại thêm lần nữa khiến Ronaldo đứng trước cuộc chiến pháp lý căng thẳng, có nguy cơ sẽ khiến thanh danh của siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha bị hủy hoại.

Gần 10 năm trước, Ronaldo còn là một chàng trai độc thân vui tính. Hiện tại, CR7 đã là một người bố của 4 đứa con, cùng một cuộc hôn nhân đẹp đã trước mắt.

Sau những giọt nước mắt vinh quang, giờ là lúc Ronaldo rơi lệ vì bất lực

Theo Thế giới trẻ


Ronaldo

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.