Sau màn "bồi dưỡng" riêng cho Công Phượng, thầy Park chia sẻ điều hài lòng nhất ở Hàn Quốc

Theo HLV Park Hang Seo, mối lo lớn nhất của ông về ĐT Việt Nam đã được gỡ bỏ

Theo HLV Park Hang Seo, mối lo lớn nhất của ông về ĐT Việt Nam đã được gỡ bỏ.

Trong trận đấu với Seoul E-Land, Công Phượng được bố trí thi đấu từ đầu. Đến cuối trận, HLV Park Hang Seo đã rút Công Phượng ra và dành khá nhiều thời gian "bồi dưỡng" chiến thuật cho tiền đạo này qua sa bàn. Trước đó, Công Phượng đã có một vài pha bỏ lỡ đáng tiếc.

Sau màn bồi dưỡng riêng cho Công Phượng, thầy Park chia sẻ điều hài lòng nhất ở Hàn Quốc-1

Nhìn thầy Park "bồi dưỡng" riêng cho Công Phượng, truyền thông đã đặt ra 1 câu hỏi cho chiến lược gia người Hàn Quốc, rằng liệu có phải ông xem chân sút xứ Nghệ là một hạt nhân để xây dựng đội bóng xung quanh hay không. Thầy Park đáp lại ngắn gọn: "Miễn bình luận".

Cũng sau trận thua Seoul E-Land 0-2, HLV Park Hang Seo lý giải nguyên nhân khiến đội thất bại, dù mới đó còn thắng Seoul FC - đội ở hạng cao hơn (K-League Classic vs K-League 2).

"Cầu thủ Việt Nam chưa quen với lối chơi nhanh và áp sát điển hình của một CLB Hàn Quốc nên đã thua trận hôm nay. Nhưng tôi hài lòng với sự tiến bộ của các học trò ở lần tập huấn này, đặc biệt là khía cạnh thể lực".

Rõ ràng, đây là điều rất đáng mừng vì trước khi bắt đầu chuyến tập huấn, thầy Park cho biết mối lo lớn nhất của ông là về thể lực. Tuy nhiên, cho tới hiện tại thì mối lo này đã không còn và ĐT Việt Nam cũng không gặp chấn thương đáng kể nào ở những buổi tập nặng.

Theo Trí Thức Trẻ


Công Phượng

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.