Sếp HAGL lý giải vì sao chấn thương Văn Thanh diễn biến bất thường

Thông tin mới nhất từ HAGL, khoảng 7-10 ngày tới, Văn Thanh sẽ được đưa sang Hàn Quốc phẫu thuật nối dây chằng gối và phải mất khoảng 6 tháng mới hồi phục

Thông tin mới nhất từ HAGL, khoảng 7-10 ngày tới, Văn Thanh sẽ được đưa sang Hàn Quốc phẫu thuật nối dây chằng gối và phải mất khoảng 6 tháng mới hồi phục. Vấn đề đặt ra là tại sao chấn thương của Thanh không được phát hiện sớm hơn?

Trở lại vòng 22 V.League 2018 diễn ra chiều 16.9 trên sân Thống Nhất, Văn Thanh đã bị chấn thương sau một pha va chạm với cầu thủ chủ nhà TP.HCM trong hiệp 2 và phải rời sân bằng cáng.

Rất nhiều lo lắng đã hướng vào hậu vệ cánh đa năng và được coi một trụ cột không thể thiếu ở đội U23, Olympic và đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.

Sếp HAGL lý giải vì sao chấn thương Văn Thanh diễn biến bất thường-1

Ông Nguyễn Tấn Anh - Trưởng đoàn bóng đá HAGL khẳng định Văn Thanh sẽ được đưa sang Hàn Quốc phẫu thuật nối dây chằng gối. Ảnh: I.T

Tuy nhiên, ngay ngày hôm sau, Thanh đã có thể đi lại, tập luyện bình thường khiến HAGL có phần chủ quan.

Trao đổi với Dân Việt sáng nay, ông Nguyễn Tấn Anh - Trưởng đoàn bóng đá HAGL chia sẻ thẳng thắn: "Về chấn thương của HAGL, nói là chúng tôi chủ quan cũng đúng nhưng thực tế không hẳn như vậy.

Chỉ 3 ngày sau chuyến làm khách của TP.HCM, chúng tôi đã phải tiếp Hà Nội FC ở Pleiku rồi. Và tín hiệu vui là ngay ngày hôm sau trận đấu với TP.HCM, Văn Thanh đã tập bình thường cùng các đồng đội ở phố Núi, cùng Xuân Trường chạy hồi phục đoạn đường tới 4km mà không gặp vấn đề gì.

Đến lúc này tôi cũng nói thật, thành tích của HAGL ở đoạn cuối V.League coi như đã "ổn" rồi nên chúng tôi rất muốn giữ chân cho những cầu thủ ở đội tuyển như Văn Thanh nên những trận tiếp theo, Thanh được cho nghỉ dù vẫn tập luyện bình thường cùng đội".

Theo ông Tấn Anh, ý định của HAGL là giữ cho Văn Thanh và sẽ để em đá những trận cuối mùa, giúp Thanh có trạng thái tốt nhất để phục vụ đội tuyển:

"Trước vòng 25 tiếp Hải Phòng, Thanh xin đá và bác sĩ mới kiểm tra. Thanh di chuyển, xoay trở tốt nhưng chạy tốc độ thì không trụ và quặt bóng lại được. Đến đây mới biết cậu ta có vấn đề không đơn giản.

Sếp HAGL lý giải vì sao chấn thương Văn Thanh diễn biến bất thường-2

HLV Park Hang Seo không thể có sự phục vụ của Văn Thanh ở AFF Cup 2018 và ASIAN Cup 2019. Ảnh: I.T

Chúng tôi đưa Thanh đi TP.HCM khám và phát hiện dây chằng gối đã sắp đứt. Nếu để cậu ta thi đấu thì sẽ rất nguy hiểm. Vì tương lai của Thanh, HAGL phải báo cáo lên đội tuyển cho em miễn tập trung chuẩn bị cho AFF Cup và xa hơn là ASIAN Cup 2019 vì phải sang Hàn Quốc phẫu thuật chữa dứt điểm chấn thương".

Trước câu hỏi của Dân Việt về việc bao giờ Thanh sẽ được phẫu thuật, ông Tấn Anh chốt lại: "Chúng tôi đã liên lạc với ê-kíp mổ bên Hàn Quốc và giờ chỉ chờ lịch của họ là đặt vé máy bay cho Thanh sang luôn.

Trong khoảng 7-10 ngày tới, Thanh sẽ có mặt ở Hàn Quốc để tiến hành phẫu thuật, sau đó tập hồi phục cùng Tuấn Anh luôn bên đó".

Theo Danviet.vn


Văn Thanh

V.League 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.