Văn Thanh sang Hàn Quốc chữa thương với Tuấn Anh

Không may mắn gặp phải chấn thương, Vũ Văn Thanh sẽ được BLĐ HAGL đưa sang Hàn Quốc chữa trị cùng với tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh

Không may mắn gặp phải chấn thương, Vũ Văn Thanh sẽ được BLĐ HAGL đưa sang Hàn Quốc chữa trị cùng với tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.

Phía CLB HAGL đã lên tiếng xác nhận tình hình chấn thương của hậu vệ biên Vũ Văn Thanh, anh không thể thi đấu với tối đa thể lực, sức bền cũng như tốc độ. Nhằm đảm bảo an toàn nhất cho cầu thủ của mình, BLD HAGL cho biết sẽ ưu tiên chữa trị đặc biệt cho Văn Thanh.

Văn Thanh sang Hàn Quốc chữa thương với Tuấn Anh-1

Trong một diễn biến mới nhất, kết quả chụp chiếu cho thấy Văn Thanh bị đứt dây chằng gối. Bởi vấn đề này, BLĐ HAGL nhờ mối quan hệ với bác sĩ Choi Ju-young sẽ đưa Văn Thanh sang Hàn Quốc chữa trị. Ông Choi đảm nhiệm vai trò phẫu thuật cho Văn Thanh, với vấn đề này, Văn Thanh cần tới 6 tháng để bình phục.

Với 6 tháng chữa thương, Văn Thanh không chỉ lỡ AFF Cup 2018 mà còn mất luôn cơ hội dự VCK Asian Cup 2019 đầu năm tới cùng ĐT Việt Nam. Đây thực sự là thiệt thòi lớn với HLV Park Hang Seo.

Bác sĩ Choi Ju-young hiện cũng đang chữa trị cho 1 cầu thủ HAGL khác đó là Nguyễn Tuấn Anh, tiền vệ này chữa thương đầu gối và dự kiến trở về Việt Nam vào cuối tháng 10 này.

Trước tình hình chấn thương của Văn Thanh, bầu Đức đã đưa ra chỉ thị đặc biệt chữa trị. Ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn bóng đá HAGL cho biết: "Vì tương lai bóng đá Việt Nam. Xin thông báo đến người hâm mộ thông tin chính thức này và anh Ba Đức đã chỉ thị tìm nơi tốt nhất để điều trị cho Văn Thanh. Chúc Văn Thanh sớm hồi phục và sớm trở lời sân cỏ"

Theo Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn


Tuấn Anh

Văn Thanh

CLB HAGL


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.