Sốc: Đặng Văn Lâm lộ ảnh nóng, nghi vấn bị hack FB nhưng có 1 chi tiết "phản chủ" khiến ai cũng tin chính là chàng thủ môn?

Soi kỹ ảnh nóng chụp trong đoạn chat với ảnh của Lâm Tây, dân mạng tinh ý phát hiện ra một dấu hiệu nhận diện đặc biệt trên bàn tay, tuy nhỏ nhưng không lệch đi đâu được.

Soi kỹ ảnh nóng chụp trong đoạn chat với ảnh của Lâm Tây, dân mạng tinh ý phát hiện ra một dấu hiệu nhận diện đặc biệt trên bàn tay, tuy nhỏ nhưng không lệch đi đâu được.

Vừa mới đây, cư dân mạng xôn xao trước một đoạn chat bị lộ ra từ Facebook, không rõ chủ nhân chụp lại đoạn chat là ai nhưng nhân vật chính ở trong inbox được cho là Đặng Văn Lâm - nickname Lâm Tây, chàng thủ thành lai 2 dòng máu Việt - Nga nổi tiếng của đội tuyển bóng đá quốc gia.

Điều đáng chú ý gây sốc ở đây chính là việc tài khoản của Đặng Văn Lâm chủ động gửi ảnh nóng, đề nghị chat với nội dung nhạy cảm khiến ai cũng choáng váng không tin nổi.

Sốc: Đặng Văn Lâm lộ ảnh nóng, nghi vấn bị hack FB nhưng có 1 chi tiết phản chủ khiến ai cũng tin chính là chàng thủ môn?-1

Đoạn chat gạ gẫm nhạy cảm đang lan truyền trên MXH gây xôn xao vì được cho là của thủ môn Lâm Tây.

Không rõ người bị gạ gẫm ở đây là ai, song có vẻ như người này cũng không tin đây là hành động của Đặng Văn Lâm nên đã nghi ngờ hỏi lại, song tài khoản mang tên Lâm đã xác nhận "có tích xanh" chính chủ, khiến hàng nghìn fan hâm mộ của anh chàng hoang mang vô cùng.

Sốc: Đặng Văn Lâm lộ ảnh nóng, nghi vấn bị hack FB nhưng có 1 chi tiết phản chủ khiến ai cũng tin chính là chàng thủ môn?-2

Cư dân mạng đã nhanh chóng lao vào lùng sục bằng chứng để chứng minh scandal này không dính dáng gì đến Lâm Tây, nhưng có vẻ sự việc diễn biến theo chiều ngược lại khi mọi người tìm ra nốt ruồi nhỏ trên bàn tay phải của chàng thủ môn trùng với nốt ruồi trong bức ảnh nóng của đoạn chat gây sốc (!)

Sốc: Đặng Văn Lâm lộ ảnh nóng, nghi vấn bị hack FB nhưng có 1 chi tiết phản chủ khiến ai cũng tin chính là chàng thủ môn?-3

Body của chàng trai trong ảnh 18+ cũng 6 múi, cao ráo và "đô con" không khác Lâm Tây, liệu dấu hiệu này có đủ để chứng minh đây chính là chàng thủ môn thần tượng của biết bao chị em? Nếu đúng là sự thật thì hình ảnh của Lâm Tây không còn là "soái ca" trong mơ nữa, khiến fan hâm mộ thất vọng vô cùng.

Sốc: Đặng Văn Lâm lộ ảnh nóng, nghi vấn bị hack FB nhưng có 1 chi tiết phản chủ khiến ai cũng tin chính là chàng thủ môn?-4

Nốt ruồi trên tay Lâm Tây với tay chàng trai trong bức ảnh nóng khá giống nhau.

Ai cũng biết rõ Lâm Tây đã có bạn gái là nữ HLV trẻ Yến Xuân, hot girl xinh đẹp ở Sài Gòn. Cặp đôi đã công khai quan hệ tình cảm từ hồi đầu năm nay, gần đây Yến Xuân còn sang tận nước Nga xa xôi để thăm gia đình Lâm Tây nên ai cũng nghĩ cặp đôi sắp sửa tiến xa hơn trong chuyện tình yêu. Vậy mà hôm nay lại lộ ảnh chat 18+ của chàng thủ thành "gấu Nga" với người khác, không rõ là thật hay trò đùa?

 

THEO HELINO 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/soc-dang-van-lam-lo-anh-nong-nghi-van-bi-hack-fb-nhung-co-1-chi-tiet-phan-chu-khien-ai-cung-tin-chinh-la-chang-thu-mon-22201915122120837.htm

lộ ảnh nóng

Đặng Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.