Son Heung-min được hủy thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Gomes

Tiền đạo người Hàn Quốc sẽ không phải nghỉ thi đấu do nhận thẻ đỏ vì phạm lỗi với Andre Gomes trong trận hòa 1-1 của Tottenham trước Everton ở vòng 11 Premier League

Tiền đạo người Hàn Quốc sẽ không phải nghỉ thi đấu do nhận thẻ đỏ vì phạm lỗi với Andre Gomes trong trận hòa 1-1 của Tottenham trước Everton ở vòng 11 Premier League.

Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) đưa ra thông báo chính thức về trường hợp của cầu thủ người Hàn Quốc.

"Son Heung-min được phép ra sân ở cả 3 đấu trường nội địa cho Tottenham. Cuộc điều tra độc lập của ủy ban điều tiết đã xác nhận quyết định được đưa ra đầu tiên là sai lầm. Trước đó, Son Heung-min đã bị phạt thẻ đỏ trực tiếp vì pha phạm lỗi nghiêm trọng trận đấu giữa Tottenham và Everton vào rạng sáng 4/11", thông báo viết.

Cầu thủ người Hàn Quốc đã vào bóng từ phía sau với Andre Gomes và khiến tiền vệ của Everton ngã ra trước khi va vào Serge Aurier. Những tác động này khiến Gomes gãy cổ chân và phải rời sân bằng cáng cùng thiết bị hỗ trợ thở.

Son Heung-min được hủy thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Gomes-1

Thẻ đỏ mà Son Heung-min phải nhận đã được hủy. Ảnh: Reuters.

Son Heung-min ban đầu bị phạt thẻ vàng, nhưng sau đó trọng tài rút thẻ đỏ đối với cầu thủ người Hàn Quốc. Tiền đạo này không ngừng ôm đầu và khóc sau khi chứng kiến chấn thương mà Gomes gặp phải.

Dele Ali tiết lộ Son Heung-min đã "khóc nức nở" trong phòng thay đồ. Nhiều cầu thủ Everton vào phòng thay đồ của Tottenham để an ủi và động viên tiền đạo sinh năm 1991. Tất cả đều cho rằng Son không chủ động vào bóng ác ý với Andre Gomes.

HLV Mauricio Pocchettino nhấn mạnh Son Heung-min "bị tổn thương về tinh thần", nhưng cũng khẳng định phạt tiền đạo này thẻ đỏ là không đúng. "Tất cả đều nhìn thấy pha va chạm đó. Cách tiếp đất không may mắn của Andre Gomes đã tạo ra chấn thương. Đó không bao giờ là chủ đích của Son Heung-min".

HLV Everton cũng thừa nhận Son Heung-min không chủ động triệt hạ Andre Gomes với cú tắc bóng này. 

Andre Gomes trải qua cuộc phẫu thuật ngay trong ngày 4/11 và giờ đã xuất viện để bắt đầu quá trình hồi phục. The Sun tiết lộ Son Heung-min tắt điện thoại sau tình huống phạm lỗi với Andre Gomes, những người hiếm hoi Son Heung-min chia sẻ sau sự cố đáng quên là bố mẹ anh.

Theo Zing.vn


Son Heung-min

Tottenham


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.