Sự thật về cú đòn nguy hiểm mà "võ sư" nhẫn tâm dùng để đánh vợ: Có sức nặng ngàn cân, đủ sức gây chết người tức thì

Vì không hài lòng với vợ, Nguyễn Xuân Vinh đã đánh vợ một cách hết sức dã man....

Vì không hài lòng với vợ, Nguyễn Xuân Vinh đã đánh vợ một cách hết sức dã man. Anh ta thậm chí còn tung một đòn cước vòng cầu nguy hiểm nhưng rất may là cú đá đã đi không chính xác.

Trong những ngày qua, cộng đồng mạng đã vô cùng phẫn nộ khi được chứng kiến đoạn video ghi lại cảnh "võ sư" Nguyễn Xuân Vinh thẳng tay đánh vợ vô cùng dã man. Tại đây, người đàn ông 32 tuổi đã dùng nhiều đòn chân, tay hướng về mặt và ngực của vợ bất chấp chị đang bế đứa con mới 2 tháng tuổi.

Càng nhẫn tâm hơn, khi nói chuyện với vợ trong phòng, Vinh còn bất ngờ tung ra một cú đá vòng cầu cực kỳ nguy hiểm. Cú đòn "chết người" này còn được tung cực nhanh và nhằm vào phần đầu người phụ nữ trẻ.

Sự thật về cú đòn nguy hiểm mà võ sư nhẫn tâm dùng để đánh vợ: Có sức nặng ngàn cân, đủ sức gây chết người tức thì-1

Cú ra chân của Nguyễn Xuân Vinh.

Trong giới võ, đá vòng cầu (roundhouse kick) là đòn chân vô cùng phổ biển bởi sự hiệu quả của nó. Cụ thể, người sử dụng sẽ vung đầu gối của mình, xoay chân còn lại và cả thân người để tiếp thêm lực. Cuối cùng, anh ta sẽ tác động vào đối phương bằng ống đồng hoặc mu bàn chân.

Vì có nhiều bộ phận cùng bổ trợ, đòn cước này có thể tạo ra một lực đánh cực lớn trong một quãng thời gian ngắn. Hồi năm 2013, một kênh truyền hình của Mỹ đã làm một thử nghiệm nhỏ để tính toán sức mạnh của đòn đá vòng cầu của một số môn võ thông dụng. Cuối cùng, một võ sư Taekwondo đai đen có tên Ben Foster đã thắng cuộc. Và cụ thể, cú đá của Foster có sức mạnh lên tới 1043kg cùng tốc độ 219 km/h! 

Sự thật về cú đòn nguy hiểm mà võ sư nhẫn tâm dùng để đánh vợ: Có sức nặng ngàn cân, đủ sức gây chết người tức thì-2

Một võ sĩ đang tập luyện cú đá vòng cầu.

Hồi năm 2017, Andrey Drachyov, nhà vô địch nâng tạ của Nga, đã bỏ mạng trên đường phố sau khi lĩnh phải một cú đá vòng cầu vào đầu. Thế giới cũng ghi nhận không ít trường hợp mất mạng hoặc chấn thương nghiêm trọng vì những đòn đá này.

Là dân võ, hẳn Xuân Vinh hiểu được sự nguy hiểm của đòn đá vòng cầu. Vậy mà, anh này vẫn cố tình sử dụng nó để tấn công vợ. Rất may, cô gái đã kịp nghiêng người và tránh thành công. Nếu không, hậu quả sẽ rất lớn, không chỉ cho cô mà còn với em nhỏ mới sinh.

Tuy nhiên, khi được hỏi, anh này trả lời đơn giản: "Tôi nóng tính nên khi vợ chửi, tôi có tát cô ấy vài cái, chứ có gì đâu mà cứ ầm ĩ lên. Tôi thừa nhận hành động như thế trước mặt con là sai. Nhưng nếu vợ bạn chửi bạn thì có tát cho mấy phát không?".

Sự thật về cú đòn nguy hiểm mà võ sư nhẫn tâm dùng để đánh vợ: Có sức nặng ngàn cân, đủ sức gây chết người tức thì-3

Nguyễn Xuân Vinh đánh vợ khi đang ôm con. Ảnh cắt từ clip.

Trên trang cá nhân, nhà vô địch boxing Trương Đình Hoàng tỏ ra vô cùng giận dữ trước hành động của Nguyễn Xuân Vinh. 

"Là một người chồng, người cha nhiệm vụ của mày là bảo vệ vợ con trước những nguy hiểm chứ không phải đánh vợ trước mặt con cái mình. Khi lớn lên, các con sẽ mang một vết thương khó có thể chữa lành. Khi tập võ, đôi tay và chân đã như một vũ khí nên không thể sử dụng tùy tiện. Mang danh võ sư mà lại đi đánh vợ đang bồng đứa bé còn đỏ hỏn trên tay là không thể chấp nhận được".

Hiện tại, phía công an cho biết đang tiến hành các biện pháp ngăn chặn không cho Nguyễn Xuân Vinh tiếp tục có hành vi đe dọa gia đình vợ.

Clip: Chồng võ sư đánh dã man vợ mới sinh trước mặt con gây phẫn nộ

 

Theo Trí Thức Trẻ

chồng đánh vợ

Bạo hành gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.