Thắng Partizan 3-0, MU vào vòng knock-out Europa League sớm 2 lượt

Bộ ba Greenwood, Martial và Rashford mỗi người đóng góp 1 bàn giúp Man Utd đánh bại Partizan ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Europa League rạng sáng 8/11

Bộ ba Greenwood, Martial và Rashford mỗi người đóng góp 1 bàn giúp Man Utd đánh bại Partizan ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Europa League rạng sáng 8/11.

Với lợi thế sân nhà, Man Utd nhập cuộc đầy chủ động và tạo ra sức ép liên tục về phía khung thành của Partizan. Cơ hội nhiều lần mở ra với Marcus Rashford nhưng chân sút số 10 lại bỏ lỡ đáng tiếc.

Phải đến phút 22, Mason Greenwood cụ thể hóa cơ hội của chủ nhà. Nhận đường chọc khe của Rashford, sao trẻ sinh năm 2001 ngoặt bóng rồi dứt điểm khôn ngoan vào góc gần đưa "Quỷ đỏ" vượt lên.

MU tiếp tục tấn công và có bàn nhân đôi cách biệt 11 phút sau đó. Nỗ lực tranh chấp của Greenwood đưa bóng đến vị trí của Anthony Martial. Tiền đạo số 9 rê dắt bình tĩnh loại bỏ hậu vệ trước khi dứt điểm buộc thủ môn Stojkovic vào lưới nhặt bóng lần thứ 2.

Thắng Partizan 3-0, MU vào vòng knock-out Europa League sớm 2 lượt-1

MU chơi thăng hoa trên sân nhà. 

Những phút cuối hiệp một, bóng liên tục được dồn cho Rashford nhưng những cú dứt điểm của cầu thủ người Anh đều thiếu đi sự chuẩn xác cần thiết.

Sau nhiều nỗ lực, bàn thắng cuối cùng cũng đến với Rashford ở ngay đầu hiệp 2. Nhận bóng từ Ashley Young, tuyển thủ "Tam sư" tung cú sút bằng chân trái tung nóc lưới đội khách.

Có cách biệt an toàn, MU chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Partizan có khoảng trống để lên bóng nhưng không tạo ra cơ hội nào đáng kể về phía khung thành của thủ môn Sergio Romero.

Trận đấu khép lại với thắng lợi 3-0 dành cho Man Utd. Đoàn quân của HLV Solskjaer xây chắc ngôi đầu bảng L Europa League với 10 điểm sau 4 lượt trận, cùng với đó là tấm vé dự vòng 32 đội sớm 2 lượt.

Theo Zing.vn


Man Utd

Marcus Rashford


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.