Thành Chung thay Đình Trọng dự King's Cup cùng tuyển Việt Nam

Theo xác nhận của Giám đốc điều hành CLB Hà Nội, chấn thương nặng khiến Đình Trọng không thể lên đường sang Thái Lan thi đấu tại King's Cup

Theo xác nhận của Giám đốc điều hành CLB Hà Nội, chấn thương nặng khiến Đình Trọng không thể lên đường sang Thái Lan thi đấu tại King's Cup.

Chia sẻ với Zing.vn về chấn thương của Trần Đình Trọng, Giám đốc điều hành CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Tuấn xác nhận: "Đình Trọng chấn thương nặng, hiện chưa xác định được mức độ chấn thương nghiêm trọng đến đâu nhưng chắc chắn Trọng không thể tham dự King's Cup. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã xác nhận thông tin này".

Thành Chung thay Đình Trọng dự Kings Cup cùng tuyển Việt Nam-1

Đình Trọng không tham dự King's Cup.

Phút thứ 37 trận HAGL tiếp CLB Hà Nội tại vòng 12 V.League chiều 31/5, trung vệ mang áo số 21 có tình huống trượt chân khi đang theo kèm Chevaughn Walsh bên phía HAGL. Anh ôm chân, không thể đứng lên, đồng thời tỏ ra rất đau đớn. Nhiều khả năng, Đình Trọng bị giãn dây chằng đầu gối.

Theo ông Tuấn, hơn 12h ngày mai (1/6), nhóm cầu thủ của CLB Hà Nội được triệu tập lên đội tuyển quốc gia sẽ di chuyển từ Pleiku về Hà Nội, các cầu thủ còn lại di chuyển lúc 15h.

Trần Đình Trọng vẫn hội quân cùng tuyển Việt Nam. Khi về đến Hà Nội, trung vệ mang số áo 21 sẽ được kiểm tra kỹ hơn bởi các bác sĩ của đội bóng thủ đô hoặc bác sĩ của đội tuyển quốc gia.

CLB Hà Nội cũng xác nhận trung vệ Thành Chung đã được gọi lên tuyển quốc gia để thay thế cho người đàn anh, còn U23 Việt Nam không có thêm sự bổ sung nào.

Thành Chung thay Đình Trọng dự Kings Cup cùng tuyển Việt Nam-2

Đình Trọng gặp chấn thương trong trận đấu gặp HAGL. Ảnh: Thùy Dung.

Lãnh đạo CLB Hà Nội tỏ ra rất tiếc về chấn thương của Đình Trọng. Tuy nhiên, họ cho biết chấn thương này là điều tất yếu, bởi từ đầu mùa giải đến giờ, trung vệ 22 tuổi phải thi đấu khá nhiều, không có thời gian hồi phục.

"Đình Trọng mới trở về sau đợt điều trị tại Hàn Quốc và có dính thêm một chấn thương nhẹ, nên trong khoảng 6 tháng qua không có thời gian hồi phục", ông Tuấn cho biết.

Đình Trọng hiện là trụ cột quan trọng ở hàng thủ của tuyển Việt Nam. Việc anh vắng mặt sẽ là bài toán khó cho HLV Park Hang Seo.

Thành Chung thay Đình Trọng dự Kings Cup cùng tuyển Việt Nam-3

Lịch thi đấu King's Cup. Đồ họa: Minh Phúc.

Tuyển Việt Nam sẽ di chuyển sang Bangkok (Thái Lan) ngày 1/6. Đến sáng 2/6, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đi đường bộ xuống Buriram. Đội tuyển sẽ chơi trận mở màn King’s Cup 2019 với Thái Lan hôm 5/6.

Hậu vệ Trần Đình Trọng của CLB Hà Nội ôm mặt nức nở sau khi gặp chấn thương ở phút 37 trong trận gặp đội HAGL ở vòng 12 V.League diễn ra chiều 31/5.

Theo Zing.vn


King's Cup

CLB Hà Nội

Thành Chung

Đình Trọng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.