“Thánh Muay” Buakaw đấu cao thủ thế giới theo luật dị: Đấm gục hoặc xin thua

"Thánh Muay Thái" Buakaw thi đấu theo luật cực dị với đối thủ đẳng cấp tại Campuchia

"Thánh Muay Thái" Buakaw thi đấu theo luật cực dị với đối thủ đẳng cấp tại Campuchia.

Sau khi màn so tài với Yi Long (Trung Quốc) phải hủy vì đối thủ chấn thương, "Thánh Muay Thái" Buakaw Banchamek sẽ trở lại sàn đấu MAS Fight vào cuối tuần này với đối thủ mới. "Thánh Muay" chuẩn bị đối đầu với kickboxer người Congo gốc Hà Lan - Chris Ngimbi khi sự kiện MAS được tổ chức tại Campuchia vào tối Chủ nhật (27/10).

Thánh Muay” Buakaw đấu cao thủ thế giới theo luật dị: Đấm gục hoặc xin thua-1

Buakaw Banchamek (phải) lần đầu thi đấu ở Campuchia

Ngimbi đến với MAS sau khi tham dự 2 trận ở ONE Championship. Võ sỹ 34 tuổi thua Yodsanklai trong lần đầu tiên tham dự ONE diễn ra tại Singapore, nhưng sau đó anh đã đả bại Armen Petrosyan vào tháng 7/2018. Khi được đề nghị trở lại MAS đấu với Buakaw, người đang có chuỗi 6 trận toàn thắng, võ sỹ Congo đã đồng ý.

Chris Ngimbi sinh năm 1984 (kém Buakaw 2 tuổi), từng hai lần vô địch thế giới, sở hữu chiều cao 1m80, nặng hơn 70kg, đã đấu 71 trận, thắng 49 (19 trận thắng knock-out). Võ sĩ này từng thi đấu ở nhiều môn võ khác nhau, nổi bật là Karate, Kickboxing, Muay Thái. Buakaw cao 1m74 nặng 71,5kg. Từng đấu tổng cộng 274 trận ở đấu trường kickboxing với kết quả thắng tới 238 (72 trận thắng knock-out), thua 24, hòa 12.

Thánh Muay” Buakaw đấu cao thủ thế giới theo luật dị: Đấm gục hoặc xin thua-2

Gặp đối thủ từng 2 lần vô địch thế giới là một thử thách với Buakaw

Hai võ sỹ sẽ thi đấu theo luật của MAS Fight, tức là chỉ đấu trong vòng 1 hiệp kéo dài 9 phút và không có trọng tài. Trận đấu dừng lại khi có một người xin thua hoặc bị knock-out. Nếu sau 9 phút vẫn bất phân thắng bại, trọng tài sẽ xử hòa.

Theo Khám Phá


Muay Thái

Thánh Muay

Buakaw


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.