Thêm một "Hot boy U19" với nụ cười ngọt ngào, được ví là "hậu duệ" của Văn Toàn

Không quá cao ráo hay sở hữu thân hình 6 múi, nhưng tuyển thủ U19 Quốc gia - Lê Minh Bình lại sở hữu một nụ cười tỏa nắng

Không quá cao ráo hay sở hữu thân hình 6 múi, nhưng tuyển thủ U19 Quốc gia - Lê Minh Bình lại sở hữu một nụ cười tỏa nắng, đáng yêu khiến nhiều chị em thích thú. Anh chàng là một học viên xuất sắc của khóa 3, học viện HAGL JMG.

Mặc dù U19 Việt Nam thi đấu không thành công tại VCK U19 Châu Á, tuy nhiên, họ vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ cùng những lời động viên của người hâm mộ. Với những chị em, tất nhiên họ theo dõi U19 Việt Nam không đơn thuần chỉ để xem đá bóng, mà còn là để tìm kiếm những gương mặt điển trai và cho thêm vào danh sách "quan tâm" của mình. Sau những Nhâm Mạnh Dũng, Trần Danh Trung hay Dương Tùng Lâm, Lê Minh Bình là cái tên mới nhất được phát hiện.

Lê Minh Bình sinh năm 1999, là một tài năng thuộc khóa 3, học viện HAGL JMG. Anh chàng được HLV Graechen nhận xét là có những tố chất tương đồng với đàn anh Văn Toàn như tốc độ tốt, dáng chạy đến dứt điểm hay di chuyển đều giống hệt nhưng cũng... bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. Tuy nhiên, trong giải đấu U19 Quốc tế hồi đầu năm, Minh Bình đã thể hiện một phong độ tốt và giành giải vua phá lưới với 4 bàn thắng.

Thêm một Hot boy U19 với nụ cười ngọt ngào, được ví là hậu duệ của Văn Toàn-1
 
Thêm một Hot boy U19 với nụ cười ngọt ngào, được ví là hậu duệ của Văn Toàn-2

Minh Bình tập luyện trong màu áo U19 Việt Nam.

Trong đội hình U19 Việt Nam, Minh Bình cũng là một mắt xích quan trọng của HLV Hoàng Anh Tuấn. Anh có thể chơi tốt ở hai cánh, thậm chí là ở vị trí hộ công. Ở trận đấu với U19 Australia, Minh Bình không có tên trong đội hình xuất phát nhưng khi được tung vào sân ở 20 phút cuối trận, tiền đạo trẻ của HAGL đã khiến đối thủ lúng túng thực sự.

Sau khi kết thúc hành trình tại VCK U19 Châu Á, Minh Bình sẽ trở lại HAGL để chuẩn bị cho giải U21 Quốc tế diễn ra vào tháng 12 tới tại Quảng Ninh. Hy vọng Minh Bình có thể tiếp tục tiến bộ và tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.

Một số hình ảnh khác của Minh Bình:

Thêm một Hot boy U19 với nụ cười ngọt ngào, được ví là hậu duệ của Văn Toàn-3

Ngoài đời, Minh Bình là một chàng trai hiền lành và có phần rụt rè.

Thêm một Hot boy U19 với nụ cười ngọt ngào, được ví là hậu duệ của Văn Toàn-4

Thế nhưng anh chàng cũng rất hay cười nói và đùa nghịch trên sân tập.

Thêm một Hot boy U19 với nụ cười ngọt ngào, được ví là hậu duệ của Văn Toàn-5

Minh Bình được đánh giá là cầu thủ có lối sống và tập luyện rất chuyện nghiệp. Trong màu áo U19 HAGL, Bình được BHL tin tưởng trao chiếc băng đội trưởng.

Thêm một Hot boy U19 với nụ cười ngọt ngào, được ví là hậu duệ của Văn Toàn-6
Thêm một Hot boy U19 với nụ cười ngọt ngào, được ví là hậu duệ của Văn Toàn-7
Thêm một Hot boy U19 với nụ cười ngọt ngào, được ví là hậu duệ của Văn Toàn-8

Anh chàng cũng khá kín tiếng trên mạng xã hội. Đây là những hình ảnh đời thường hiếm hoi được Bình chia sẻ.

Theo Trí Thức Trẻ


U19 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.