Thượng đài cùng nhà vô địch tán thủ, "Lý Tiểu Long phiên bản lỗi" bị đá bất tỉnh sau vỏn vẹn 6 giây

Có lẽ sau màn so tài diễn ra vào ngày 3/8, võ sư Đàm Long đã hiểu rằng bản thân anh còn kém xa so với huyền thoại Lý Tiểu Long

Có lẽ sau màn so tài diễn ra vào ngày 3/8, võ sư Đàm Long đã hiểu rằng bản thân anh còn kém xa so với huyền thoại Lý Tiểu Long.

Tối 3/8, sự chú ý của cộng đồng mạng Trung Quốc đổ dồn vào trận đấu giữa võ sư Đàm Long và đối thủ Huyền Vũ trong khuôn khổ sự kiện Gold Fighter. Đây là màn so tài vô cùng đặc biệt. Bởi lẽ, trước trận, xét thấy Đàm Long gặp bất lợi khi phải chiến đấu cùng một tay đấm có thể hình cùng thành tích tốt hơn hẳn, Ban tổ chức đã quyết định cho VĐV họ Đàm được sử dụng côn nhị khúc khi trận đấu diễn ra.

Thượng đài cùng nhà vô địch tán thủ, Lý Tiểu Long phiên bản lỗi bị đá bất tỉnh sau vỏn vẹn 6 giây-1

Huyền Vũ (trái) đánh bại Đàm Long chỉ sau 6 giây. Ảnh: Sina.

Tuy vậy, Đàm Long đã vô tình làm rơi binh khí của mình khi bước ra sàn đấu và rồi phải nhận trận thua cực kỳ chóng vánh.

Cực kỳ thần tượng huyền thoại Lý Tiếu Long, vì thế, Đàm Long đã diện lên sàn trang phục y hệt người tiền bối. Khi tiếng còi bắt đầu vang lên, anh này lại còn tái hiện đòn song phi mang thương hiệu Lý Tiểu Long nhưng không chính xác.

Thượng đài cùng nhà vô địch tán thủ, Lý Tiểu Long phiên bản lỗi bị đá bất tỉnh sau vỏn vẹn 6 giây-2

Đàm Long bắt đầu bằng cú song phi được Lý Tiểu Long ưa thích sử dụng lúc sinh thời.

Ngay lập tức, Huyền Vũ ập đến và tung liền hai cú đá khiến Đàm Long đổ gục bất tỉnh. Nhận thấy tình hình nguy cấp, trọng tài chính buộc phải ra hiệu dừng cuộc đối đầu khi đồng hồ mới qua giây thứ 6.

"Thật kinh hoàng! Trước trận, mọi người đều cho rằng Huyền Vũ sẽ thắng nhưng không ngờ kịch bản lại chóng vánh đến như vậy. Chỉ mất 6 giây, nhà vô địch của chúng ta đã hạ gục "Lý Tiểu Long dởm". Anh ấy đã nâng thành tích của mình lên con số 25 trận bất bại", tờ Twoeggz mô tả về màn so tài.

Thượng đài cùng nhà vô địch tán thủ, Lý Tiểu Long phiên bản lỗi bị đá bất tỉnh sau vỏn vẹn 6 giây-3

Cú đá mang về chiến thắng cho Huyền Vũ.

Trên mạng xã hội, các fan lại được phen cười vỡ bụng sau màn làm trò bất thành của Đàm Long.

"Tôi nghĩ anh ta nên làm diễn viên hơn là võ sĩ. Trò hề đã bị lật tẩy bởi Huyền Vũ", một người xem lên tiếng.

"Cảm ơn Đàm Long đã cho chúng tôi một buổi tối vô cùng sảng khoái".

Về phía mình, Đàm Long cho rằng bản thân thua vì yếu tố khách quan. "Tôi đã làm rơi mất côn nhị khúc khi giắt nó vào lưng trước trận. Thêm vào đó, tôi cũng quên mặc đồ bảo hộ khi bước lên sàn đấu. Đó là nguyên nhân chính dẫn tới thất bại vừa qua".

Thượng đài cùng nhà vô địch tán thủ, Lý Tiểu Long phiên bản lỗi bị đá bất tỉnh sau vỏn vẹn 6 giây-4

Huyền Vũ là võ sĩ tán thủ nổi tiếng của Trung Quốc. Ảnh: Sina.

Theo Trí Thức Trẻ


Lý Tiểu Long

Võ sĩ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.