Trận huyền thoại Real vs Barca được tổ chức vào tháng 9

Trận siêu kinh điển giữa huyền thoại Real và các cựu danh thủ nổi tiếng Barca được tổ chức ở Ấn Độ vào ngày 15/9 tới

Trận siêu kinh điển giữa huyền thoại Real và các cựu danh thủ nổi tiếng Barca được tổ chức ở Ấn Độ vào ngày 15/9 tới.

Fernando Morientes mới đây thông báo là thành viên của đội huyền thoại Real Madrid góp mặt ở siêu kinh điển gặp các cựu ngôi sao Barca. Trận đấu này cũng được người sáng lập "Football Next Foundation" là Kaushik Moulik xác nhận. Đây cũng là đơn vị tổ chức trận so tài giữa huyền thoại của hai câu lạc bộ nổi tiếng tại Tây Ban Nha.

“Tôi gửi lời cảm ơn tới các cổ động viên bóng đá Ấn Độ vì sự ủng hộ. Tôi nóng lòng muốn được gặp các bạn”, cựu tiền đạo Real Fernando Morientes cho biết.

Tran huyen thoai Real vs Barca duoc to chuc vao thang 9 hinh anh 1
Morientes là tiền đạo lừng danh một thời của câu lạc bộ Real và đội tuyển Tây Ban Nha. Ảnh: Getty Images.

Fernando Morientes là một trong những tiền đạo có sự nghiệp thành công. Anh khởi nghiệp trong màu áo câu lạc bộ Albacete. Năm 1997, cựu chân sút người Tây Ban Nha gia nhập Real Madrid, thi đấu 182 trận và ghi 82 bàn tại La Liga.

Sau đó, anh còn khoác áo AS Monaco, Liverpool, Valencia, Marseille. Năm 2015, Morientes giải nghệ trong màu áo đội bóng Santa Ana của Tây Ban Nha. Anh giành nhiều chức vô địch danh giá, trong đó đáng chú ý là 3 lần lên ngôi ở Champions League cùng Real Madrid vào mùa giải 1997/98, 1999/2000, 2001/02.

Đồng đội cũ của Morientes là Michel Salgado cũng xác nhận góp mặt trong trận siêu kinh điển giữa các huyền thoại. Anh chia sẻ: “Michel Salgado xin gửi lời chào cổ động viên Ấn Độ. Chúng tôi sẽ thi đấu trận gặp các cựu ngôi sao Barca ngày 15/9 tới. Hẹn gặp các bạn”.

Một vài cựu danh thủ khác như Koke Contreras, Victor Sanchez del Amo, Ivan Perez cũng có thể tham gia trận đấu này. Ban tổ chức thông báo sẽ sớm công bố danh sách huyền thoại của hai câu lạc bộ. Hiện sân đấu cho trận này vẫn chưa được xác nhận.

Trong trận mới đây nhằm gây quỹ từ thiện cho các hoạt động ở châu Phi, đội huyền thoại Real Madrid đã giành chiến thắng 4-0 trước cựu các ngôi sao AS Roma.

Theo Zing.vn

Barca

Real

Fernando Morientes


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.