Trắng tay không có giải thưởng để khoe, Ronaldo vẫn có cách "sống ảo" kiếm về ngay 5 triệu lượt thả tim

Dù thất bại trước Van Dijk trong cuộc đua giành danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất của UEFA"

Dù thất bại trước Van Dijk trong cuộc đua giành danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất của UEFA", tuy nhiên, nếu so về độ hot trên mạng xã hội, Ronaldo rõ ràng vượt xa trung vệ người Hà Lan.

Trắng tay không có giải thưởng để khoe, Ronaldo vẫn có cách sống ảo kiếm về ngay 5 triệu lượt thả tim-1

Tại buổi lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2019/2020, Ronaldo xuất hiện với hy vọng giành được hai danh hiệu ở hạng mục cá nhân. Thế nhưng, đáng tiếc, CR7 đã đều trắng tay trước những người đồng nghiệp đã chơi rất xuất sắc ở mùa giải trước.

Giải "Tiền đạo xuất sắc nhất Champions League 2018/2019" đã thuộc về Messi còn trung vệ Virgil Van Dijk thì ẵm danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất".

Dù kết quả không được như ý nhưng đã cất công sang Pháp, Ronaldo vẫn phải đăng một bức hình lên trang cá nhân cho bõ. Nếu Messi hay Van Dijk thì dễ, hai siêu sao này chỉ cần tải tấm ảnh đang cầm phần thưởng là xong. Ronaldo thì khó hơn nhưng anh vẫn biết cách để tạo ra cơn bão yêu thích trên mạng xã hội.

Trắng tay không có giải thưởng để khoe, Ronaldo vẫn có cách sống ảo kiếm về ngay 5 triệu lượt thả tim-2

Bài đăng của Ronaldo trên trang cá nhân sau buổi lễ bốc thăm Champions League.

Cụ thể, trên trang Instagram của mình, chân sút 34 tuổi đăng khoảnh khắc đang diện đồ bảnh bao đứng trước chiếc chuyên cơ đắt đỏ. "Về nhà nào", Ronaldo viết dòng mô tả. Ngay lập tức bức ảnh này nhận được hơn 5,2 triệu lượt yêu thích và 21 nghìn bình luận. Bài đứng thứ 2 về mức độ tương tác tại các tài khoản mạng xã hội của Ronaldo trong suốt một tuần qua.

"Trông anh thật chất với bộ đồ thật đẹp. Chúc anh chuyến bay về nhà an toàn", một fan viết.

"Không có giải thưởng nào nhưng trong lòng chúng tôi, anh vẫn luôn là người chiến thắng", người khác bình luận.

Trắng tay không có giải thưởng để khoe, Ronaldo vẫn có cách sống ảo kiếm về ngay 5 triệu lượt thả tim-3

Bức ảnh được Van Dijk đăng trên trang cá nhân.

Trắng tay không có giải thưởng để khoe, Ronaldo vẫn có cách sống ảo kiếm về ngay 5 triệu lượt thả tim-4

Messi cũng khoe giải thưởng cùng vợ. Ảnh: Instagram.

Còn Van Dijk, người thắng lớn trong buổi lễ đêm qua chỉ thu về hơn 500 nghìn lượt yêu thích khi chia sẻ khoảnh khắc chiến thắng trên Instagram. 

Hiện tại, Ronaldo là người sở hữu tài khoản Instagram có nhiều lượt theo dõi nhất thế giới (hơn 177 triệu theo dõi). Về khoản lợi nhuận thu được từ đăng bài quảng cáo tại đây, CR7 cũng vô đối ở làng thể thao với khoảng 975 nghìn USD mỗi lần.

Theo Trí Thức Trẻ


Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.