Trở lại Việt Nam, Flores sẽ đấu với "cuồng nhân" Từ Hiểu Đông?

Flores úp mở vẫn giữ ý muốn thách đấu Từ Hiểu Đông, nhưng trận đấu này có xảy ra hay không thì phụ thuộc cả vào võ sĩ Trung Quốc

Flores úp mở vẫn giữ ý muốn thách đấu Từ Hiểu Đông, nhưng trận đấu này có xảy ra hay không thì phụ thuộc cả vào võ sĩ Trung Quốc.

Trở lại Việt Nam, Flores sẽ đấu với cuồng nhân Từ Hiểu Đông?-1

Mới đây, Flores bất ngờ chia sẻ về lý do sâu xa khiến anh trở lại Việt Nam cách đây ít ngày. Cụ thể, Flores cho rằng anh đã và vẫn rất muốn đấu với Từ Hiểu Đông tuy nhiên trận đấu này xảy ra hay không còn phụ thuộc vào võ sĩ Trung Quốc.

Trong lúc đó, vì muốn so đấu với Từ Hiểu Đông, Flores đã tiến hành một thử nghiệm khác, đấy là thi đấu giao lưu với các võ sĩ MMA của Việt Nam:

"Lần trở về Việt Nam này của tôi bắt nguồn từ một nguyên nhân sâu xa, đó là "cuồng nhân" Từ Hiểu Đông đã đánh ngã rất nhiều võ sư của các môn võ cổ truyền, trong đó có Vịnh Xuân. Nó làm hình ảnh các môn võ cổ truyền xấu đi.

Mục đích chuyến đi lần này của tôi cùng vài đồng môn là tham gia giao lưu với các võ sĩ MMA. Đây là cuộc đấu giữa võ cổ truyền với võ hiện đại. Chúng tôi tin rằng võ cổ truyền đủ sức chiến đấu trong mọi tình huống và đạt hiệu quả cao.

Ngay sau khi Từ Hiểu Đông đấu với Ngụy Lôi, anh ta đã ngông cuồng thách thức toàn thể thế giới võ thuật truyền thống. Tôi là một trong những người đầu tiên nhận lời thách đấu đó và gửi đến anh ta. Vấn đề là Từ Hiểu Đông có nhận lời thách đấu của người khác như tôi không".

Trở lại Việt Nam, Flores sẽ đấu với cuồng nhân Từ Hiểu Đông?-2

Trước đó ít ngày tại TP.HCM, Flores đã tiếp xúc với người từng thách đấu anh, võ sĩ Nguyễn Huy Tùng. Tuy nhiên, 2 bên không đi được tới thống nhất là 1 cuộc giao lưu võ thuật. Sau cuộc gặp, hai bên lại bất ngờ lâm vào 1 cuộc... "võ mồm" khá đáng tiếc.

Dù bất mãn với thái độ ngông nghênh của Từ Hiểu Đông nhưng Flores cho biết chuyện làng võ Trung Quốc cũng là một phần nguyên nhân khiến anh đi đến quyết định lật mặt những võ sư "giả mạo" của làng võ cổ truyền:

"Cũng từ đó, tôi mới muốn tạo lên phong trào kiểm tra khả năng của các võ sư cổ truyền. Ví dụ như muốn bắt tay để kiểm tra ông Huỳnh Tuấn Kiệt của Nam Huỳnh Đạo" - Flores kết lại.

Sáng hôm qua, Flores đã bay từ TP.HCM ra Hà Nội. Có khả năng trong vài ngày tới, võ sư người Canada sẽ tham gia vài cuộc giao lưu võ thuật.

Theo Trí Thức Trẻ


Từ Hiểu Đông

MMA

Flores


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.