Trọng Hùng - hot boy của đội tuyển Việt Nam

Không chỉ đá bóng hay, tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng còn gây ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai cùng nhiều khả năng như ca hát, vẽ tranh hay cắt tóc.

Trọng Hùng - hot boy của đội tuyển Việt Nam-1
Nguyễn Trọng Hùng (biệt danh: Tý Anh) sinh ngày 3/10/1997 tại thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Cầu thủ này đến với bóng đá năm 12 tuổi và từng ăn tập tại lò PVF cùng nhiều tuyển thủ U23 Việt Nam như Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dụng, Phan Văn Biểu hay Trương Văn Thái Quý. Năm 14 tuổi, Trọng Hùng trở về tập luyện cùng đội trẻ Thanh Hóa. Mùa giải 2019, "Tý Anh" được đôn lên đội một và có mùa giải V.League đầu tiên. .
Trọng Hùng - hot boy của đội tuyển Việt Nam-2
Trọng Hùng là con thứ 2 trong gia đình có 3 anh chị em. Ngoài chị cả, Trọng Hùng còn có em trai là Nguyễn Trọng Phú (trái). Trọng Phú (biệt danh: Tý Em) từng tập luyện tại học viện PVF và cũng đang khoác áo CLB Thanh Hóa giống anh trai. Ảnh: Thế Anh.

Trọng Hùng - hot boy của đội tuyển Việt Nam-3
Mới có mùa giải đầu tiên tại V.League, nhưng Trọng Hùng tạo dấu ấn với người hâm mộ. Ngoài 3 bàn thắng cùng những màn trình diễn ấn tượng, "Tý Anh" còn được chú ý bởi ngoại hình sáng, nụ cười duyên cùng chiếc răng khểnh. Anh là một trong những cầu thủ "gây thương nhớ" trong lòng CĐV nữ ở mùa giải qua.

Trọng Hùng - hot boy của đội tuyển Việt Nam-4
Không chỉ sở hữu đôi chân mềm mại, uyển chuyển, Trọng Hùng còn là người rất khéo tay. Chia sẻ với Zing.vn, cầu thủ này cho biết từng đạt giải ở các cuộc thi vẽ và viết chữ đẹp cấp tỉnh hồi còn ở tiểu học.

Trọng Hùng - hot boy của đội tuyển Việt Nam-5
Lớn lên, một trong những sở thích lớn nhất của Trọng Hùng ngoài bóng đá là cắt tóc. "Tý Anh" cho biết thường tự xem những clip dạy cắt tóc trên mạng, sau đó áp dụng thực hành với chính đồng đội.

Trọng Hùng - hot boy của đội tuyển Việt Nam-6
Với đôi tay khéo léo, cầu thủ này nhận được sự tin tưởng của nhiều đồng đội. Trọng Hùng cho biết thời còn thi đấu ở CLB Phù Đổng dưới dạng cho mượn, ngoài công việc cầu thủ, anh còn kiêm thêm nhiệm vụ "thợ cạo" cho hầu hết cầu thủ trong đội.

Trọng Hùng - hot boy của đội tuyển Việt Nam-7
Ngoài đá bóng, theo tiết lộ từ đồng đội, "Tý Anh" còn là người thích hát và hát khá hay.

Trọng Hùng - hot boy của đội tuyển Việt Nam-8
Trọng Hùng sở hữu gu thời trang trẻ trung, năng động. Trên trang cá nhân,"Tý Anh" thường đăng những bức ảnh vui nhộn, tinh nghịch, đúng với tính cách cầu thủ này. Trang cá nhân của Trọng Hùng hiện có hơn 60.000 lượt theo dõi.

Trọng Hùng - hot boy của đội tuyển Việt Nam-9
Đẹp trai, đá bóng hay, đa tài, khéo léo và còn là tuyển thủ quốc gia, nhưng Trọng Hùng hiện vẫn chưa có bạn gái. Chia sẻ với Zing.vn về đường tình duyên của bản thân, Trọng Hùng cho biết: "Ngày bé, Hùng thích vài bạn nhưng không bạn nào thích mình. Có lẽ tại Hùng không giỏi ăn nói nên vậy. Hùng cũng không dám tỏ tình với bạn nào, chỉ thích để đấy thôi. Năm lớp 6, Hùng bắt đầu vào nam tập bóng đá. Từ đó tới giờ, Hùng chỉ chuyên tâm sự nghiệp, tập luyện chứ chưa thích thêm bạn gái nào cả". Ảnh: Kiệt Trần.

Trọng Hùng - hot boy của đội tuyển Việt Nam-10
Mùa giải 2020, trong bối cảnh nhiều đàn anh như Lê Văn Thắng hay Hoàng Đình Tùng chuẩn bị bước qua sườn dốc sự nghiệp, Trọng Hùng được kỳ vọng sẽ trở thành đầu tàu mới nơi hàng công CLB Thanh Hóa. Cầu thủ này sắp lấy lại thể trạng tốt nhất và sẵn sàng ra sân thi đấu khi V.League quay trở lại.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/trong-hung-hot-boy-cua-doi-tuyen-viet-nam-post1062660.html

Cầu thủ Trọng Hùng

Đội tuyển Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.