Trọng tài số một Việt Nam cầm còi “trận chung kết” V.League 2019

Với tính chất căng thẳng, quyết liệt của trận đấu có thể quyết định ngôi vô địch V.League giữa TP.HCM và Hà Nội tại vòng 18

Với tính chất căng thẳng, quyết liệt của trận đấu có thể quyết định ngôi vô địch V.League giữa CLB TP.HCM và Hà Nội tại vòng 18, những trọng tài có chuyên môn và kinh nghiệm tốt nhất đã được phân công làm nhiệm vụ để hạn chế tối đa những sai lầm đáng tiếc.

Sau 17 vòng đấu, CLB TP.HCM đang dẫn đầu bảng xếp hạng V.League 2019 với 34 điểm. ĐKVĐ Hà Nội xếp ngay sau với 1 điểm ít hơn. Đây cũng là hai đội đang ganh đua ngôi quán quân ở mùa giải này.

Trận lượt về thuộc vòng 18 giữa họ không chỉ là trận cầu đinh của vòng đấu mà còn là “trận chung kết” của giải đấu. Nếu giành chiến thắng, CLB TP.HCM sẽ tạo được khoảng cách lớn về điểm số với Hà Nội. Ở chiều ngược lại, 3 điểm giành được ở trận này sẽ giúp Hà Nội vượt lên dẫn đầu.

Trọng tài số một Việt Nam cầm còi trận chung kết” V.League 2019-1

Màn tái đấu giữa CLB TP.HCM và Hà Nội có ảnh hưởng lớn đến cuộc đua vô địch V.League 2019

Hiểu rõ sức nóng của cuộc so tài này, những trọng tài giỏi nhất đã được bố trí làm nhiệm vụ. Theo đó, các ông Ngô Duy Lân, Nguyễn Văn Chôm, các trợ lý trọng tài Cao Thanh Tú và Nguyễn Chí Trường sẽ tham gia công tác điều hành trận đấu diễn ra trên sân Thống Nhất vào 19h hôm nay (26/7).

Trọng tài FIFA Ngô Duy Lân nhiều khả năng sẽ là trọng tài chính. Ông Lân là người Long An, vừa vượt qua bài kiểm tra lên cấp Elite của LĐBĐ châu Á (AFC) để có thể cầm còi các trận đấu tại châu lục. "Vua áo đen" sinh năm 1984 hiện được coi là trọng tài số một Việt Nam.

Trọng tài Ngô Duy Lân được đánh giá là người có nhiều kinh nghiệm cầm còi. Cách đây chưa lâu vị vua áo đen này còn nhận được đề cử Fair Play của báo Pháp Luật TP.HCM với hành động dũng cảm đưa những ngón tay vào miệng Thiện Đức để cầu thủ này không tự cắn lưỡi sau một pha va chạm mạnh ở trận Bình Dương và CLB Hà Nội.

Trọng tài số một Việt Nam cầm còi trận chung kết” V.League 2019-2

Trọng tài Ngô Duy Lân có năng lực chuyên môn tốt và giàu kinh nghiệm

Với tính chất quan trọng của cặp đấu này, tổ trọng tài đã nhận được những lời nhắc nhở từ giám sát trọng tài Đặng Thanh Hạ để tránh mắc phải những sai lầm ngớ ngẩn, có thể ảnh hưởng tới cục diện trận đấu.

Trong trận lượt đi V.League 2019, CLB Hà Nội đã đánh bại CLB TP.HCM. Tuy nhiên, ở trận lượt về, nhà ĐKVĐ chưa chắc đã có 3 điểm bởi thành tích sân khách không tốt ở mùa giải này. Điểm tựa lớn cho CLB Hà Nội là họ chào đón sự trở lại của HLV Chu Đình Nghiêm sau khi hết hạn cấm chỉ đạo.

Theo Danviet.vn


V.League 2019

CLB TP.HCM

CLB Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.