“Tức nước vỡ bờ”, Ronaldo trút cơn thịnh nộ làm “nổ tung” thành Turin

Sau không ít áp lực, cuối cùng “đại pháo” mang tên Ronaldo đã được thông nòng bằng một cú đúp ở đấu trường Serie A

Sau không ít áp lực, cuối cùng “đại pháo” mang tên Ronaldo đã được thông nòng bằng một cú đúp ở đấu trường Serie A.

Trước vòng 4 Serie A, đội bóng Sassuolo chễm trệ ở vị trí nhì bảng. Đây vốn là "kẻ bướng bỉnh" trong mắt nhiều đội bóng lớn ở đất nước hình chiếc ủng khi từng trừng phạt cả Roma, Milan, Inter và Napoli…

Tức nước vỡ bờ”, Ronaldo trút cơn thịnh nộ làm nổ tung” thành Turin-1

Thế nhưng, Sassuolo lại chẳng thể "bướng" nổi mỗi khi gặp Juventus . Thậm chí cứ mỗi lần chạm trán "Lão bà", Sassuolo lại giống như một gã đàn ông rất đỗi "ngoan hiền, dễ bảo". Minh chứng là Sassuolo đã thua cả 5 lần gần nhất hành quân đến sân của Juventus.

Cũng trước vòng 4, người ta đã nhắc rất nhiều tới Ronaldo , đặc biệt là sự "vô duyên" của anh ở đấu trường Serie A. Sau 3 vòng đấu, dù tung ra tới 23 cú sút nhưng CR7 vẫn hoàn toàn "tịt ngòi".

Có lẽ vì "tức nước vỡ bờ" khi hứng chịu nhiều áp lực và quá khát khao ghi bàn nên Ronaldo mới tỏ rõ sự tức giận vì bỏ lỡ một cơ hội "ngon ăn" trước khung thành Sassuolo ở trong hiệp 1.

Tức nước vỡ bờ”, Ronaldo trút cơn thịnh nộ làm nổ tung” thành Turin-2

Thế nhưng, các cổ động viên của Lão bà cũng chẳng phải "tiếc ngẩn tiếc ngơ" vì CR7 thêm nữa. Sau 50 phút dồn ép liên tục và tạo ra nhiều cơ hội, cuối cùng Juventus cũng chọc thủng lưới Sassuolo và người được xướng tên trên bảng điện tử không ai khác chính là Ronaldo.

Đây là tình huống mà thủ môn bên phía đội khách hoàn toàn bất lực sau khi bóng đập cột dọc và Ronaldo thoải mái đệm vào lưới trống nhờ đứng cách vạch vôi chỉ khoảng chừng 1m.

Ghi bàn thắng dễ dàng bậc nhất trong sự nghiệp nhưng Ronaldo đã thực sự làm "nổ tung" cầu trường Delle Alpi. Dưới sân, CR7 ăn mừng ngạo nghễ còn trên khán đài, Georgina Rodriguez nở nụ cười tươi rói và liên tục vỗ tay giữa hàng vạn CĐV màu áo sọc đen –trắng.

Khi áp lực được giũ bỏ, Ronaldo hiện nguyên hình là một "sát thủ" trước khu vực cầu môn của đối phương. Phút 65, đón đường chuyền thuận lợi của đồng đội, siêu sao người Bồ Đào Nha tung cú sút chéo góc bằng chân trái chuẩn từng cm, khiến thủ môn Sassuolo trở tay không kịp. Tỷ số được nhân đôi cho Juve.

Có được cú đúp "làm vốn", Ronaldo vẫn thi đấu cực kỳ năng nổ và còn có thêm một số tình huống dứt điểm nguy hiểm, đáng tiếc là anh lại không thể ghi thêm bàn thắng để hoàn tất cú hat-trick. Về phía Sassuolo, tất cả những gì họ làm được chỉ là một bàn gỡ duy nhất ở phút 90+1.

Chung cuộc, Juve thắng với tỷ số 2-1 để củng cố ngôi đầu bảng. Nhưng điều quan trọng hơn cả một chiến thắng đó là Ronaldo đã ghi bàn ở đấu trường Serie A. Khi đại pháo đã khai hỏa, rất có thể rồi đây Ronaldo sẽ liên tục lập công.

Theo Trí Thức Trẻ


Ronaldo

Juventus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.