Tuyển Việt Nam “đổ bộ” lên đất Indonesia sau chuyến hành quân từ tờ mờ sáng

Chỉ hơn nửa ngày sau trận thắng Malaysia, ĐT Việt Nam đã có mặt ở Bali, Indonesia để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo ở vòng loại World Cup

Chỉ hơn nửa ngày sau trận thắng Malaysia, ĐT Việt Nam đã có mặt ở Bali, Indonesia để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo ở vòng loại World Cup.

Tuyển Việt Nam đổ bộ” lên đất Indonesia sau chuyến hành quân từ tờ mờ sáng-1

Theo thông tin từ VFF, trưa 11/10, ĐT Việt Nam đã đặt chân tới sân bay Bali (Indonesia). Tại đây, thầy trò HLV Park Hang Seo đã được ông Phạm Vinh Quang- Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Indonesia cùng các cán bộ của Đại sứ quán ra đón và hỗ trợ các thủ tục nhập cảnh.

Do vừa trải qua trận đấu mất sức với tuyển Malaysia nên chiều nay, toàn đội được nghỉ ngơi hồi phục thể trạng và sẽ bước vào buổi tập đầu tiên trên đất Bali vào ngày mai (12/10).

Trước đó, chỉ ít giờ sau trận đấu ở Mỹ Đình, thầy trò HLV Park Hang Seo phải di chuyển từ 3h sáng ngày 11/10 để kịp chuyến bay lúc 5h10. Toàn đội di chuyển từ Nội Bài đến Tân Sơn Nhất, sau đó khoảng 2 tiếng là chuyến bay đến Bali. Do phải lên đường gấp gáp nên nhiều cầu thủ ra sân bay trong tình trạng ngái ngủ.

Tuyển Việt Nam đổ bộ” lên đất Indonesia sau chuyến hành quân từ tờ mờ sáng-2

ĐT Việt Nam đã có mặt ở Bali, Indonesia (ảnh: VFF).

Vào tối qua khi chia sẻ sau trận đấu gặp Malaysia, thầy Park cũng nói về khó khăn về mặt thể lực trước trận đấu tiếp theo gặp Indonesia: "Đây là khó khăn nhưng đội phải chấp nhận thôi. Cầu thủ chắc chắn sẽ có sự mệt mỏi nhưng đó không phải là do chấn thương. BHL và đội ngũ y tế sẽ phải có những bàn bạc với nhau để giúp các cầu thủ trở lại được trạng thái tốt nhất trong 5 ngày tới".

Trận đấu của tuyển Việt Nam gặp chủ nhà Indonesia diễn ra lúc 18h30 ngày 15/10 (giờ Hà Nội). Hiện  ĐT Việt Nam tạm xếp thứ 3 bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, đứng sau đội đầu bảng UAE và Thái Lan. Trong khi đó, Indonesia vẫn xếp cuối sau 3 trận toàn thua.

Theo Trí Thức Trẻ


ĐT Việt Nam

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.