Tuyển Việt Nam đối mặt sức ép lớn từ CĐV chủ nhà Myanmar

2 giờ trước khi bóng lăn, số lượng CĐV Myanmar có mặt tại SVĐ Thuwunna áp đảo so với lượng cổ động viên đến từ Việt Nam

2 giờ trước khi bóng lăn, số lượng CĐV Myanmar có mặt tại SVĐ Thuwunna áp đảo so với lượng cổ động viên đến từ Việt Nam.

- Trận đấu trong khuôn khổ bảng A AFF Cup 2018 giữa ĐT Myanmar và ĐT Việt Nam diễn ra lúc 18h30 chiều tối nay trên SVĐ Thuwunna, Yangon.

- Đều đang có 6 điểm sau 2 lượt trận nhưng tuyển Myanmar xếp trên tuyển Việt Nam nhờ ghi nhiều bàn thắng hơn (7 so với 5).

- Nếu chiến thắng, tuyển Việt Nam sẽ chính thức giành vé vào bán kết AFF Cup.

Tuyển Việt Nam đối mặt sức ép lớn từ CĐV chủ nhà Myanmar-1
Xếp hạng các đội ở bảng A. Đồ họa: Minh Phúc.

Myanmar cảnh báo người hâm mộ Việt Nam trước trận tranh ngôi đầu bảng

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Myanmar, 2.400 vé dành cho các cổ động viên Việt Nam tới sân Thuwunna theo dõi đội tuyển thi đấu đã được bán hết. Cuộc đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và Myanmar vào tối 20/11 được coi là trận đấu quan trọng nhất khi quyết định vị trí ngôi đầu bảng A.

Đội bóng nào giành chiến thắng ở trận này sẽ giành tấm vé vào bán kết tại AFF Cup 2018. Với sức chứa 32.000 chỗ ngồi, Liên đoàn bóng đá Myanmar (MFF) phân phối 2.400 vé dành cho các cổ động viên của đội khách. Điều đó đồng nghĩa với việc sân Thuwunna sẽ trở thành "chảo lửa" với thầy trò HLV Park Hang-seo.

Tuyển Việt Nam đối mặt sức ép lớn từ CĐV chủ nhà Myanmar-2

Anh Đức: 'Chúng tôi sẽ không sợ hãi trước Myanmar'

Tiền đạo 33 tuổi chia sẻ trước thềm trận quyết đấu với chủ nhà Myanmar: "Mọi người đều biết đội tuyển Myanmar đang có tâm lý thoải mái. Do đó, trận đấu với họ sẽ khó khăn, đặc biệt khi chúng tôi phải thi đấu trên sân khách".

"Điều quan trọng là mặc dù phải chơi dưới áp lực của đám đông cổ động viên đội chủ nhà, chúng tôi vẫn sẽ không sợ hãi trước Myanmar và các cầu thủ phải chiến đấu hết sức để mang về chiến thắng", Anh Đức khẳng định. Ảnh: Thuận Thắng.

Tuyển Việt Nam đối mặt sức ép lớn từ CĐV chủ nhà Myanmar-3

Lực lượng an ninh được bố trí từ khá sớm để đảm bảo an toàn cho trận đấu cạnh tranh ngôi đầu bảng A giữa tuyển Việt Nam và tuyển Myanmar. Ảnh: Thuận Thắng (từ Myanmar).

Tuyển Việt Nam đối mặt sức ép lớn từ CĐV chủ nhà Myanmar-4
Tuyển Việt Nam đối mặt sức ép lớn từ CĐV chủ nhà Myanmar-5

Theo ghi nhận của phóng viên Zing.vn đang tác nghiệp tại Myanmar, có khoảng 300 CĐV Việt Nam đã có mặt tại SVĐ Thuwunna để chờ vào sân. Khoảng 15h30, BTC sân đã mở 2 cổng số 2 và số 6 để đón tiếp người hâm mộ của đội khách. Ảnh: Thuận Thắng (từ Myanmar).

Tuyển Việt Nam đối mặt sức ép lớn từ CĐV chủ nhà Myanmar-6
Tuyển Việt Nam đối mặt sức ép lớn từ CĐV chủ nhà Myanmar-7

Chia sẻ với Zing.vn, ông Nguyễn Trọng Hường (bố tiền đạo Trọng Hoàng) tin đội tuyển Việt Nam sẽ có đấu pháp hợp lý, khắc chế được những điểm mạnh của đội Myanmar để đem chiến thắng về cho đội nhà. Theo ông Hường, chiều nay đội hình có thể sẽ không thay đổi như trận đấu gặp Malaysia.

“Nếu có thay đổi thì sẽ thay đổi hàng tiền đạo, có thể Văn Quyết sẽ vào sân ngay từ đầu để thay cho một tiền đạo nào đó. Còn lại sẽ không thay đổi, các cầu thủ xứ Nghệ vẫn được ra sân ngay từ đầu”, ông Hường phán đoán.

Nói về trận đấu chiều nay, ông Hường tin tưởng Việt Nam sẽ chiến thắng, nhưng có thể chỉ cách biệt được một bàn, có thể là 2 -1 hoặc 1 - 0 nghiêng về đội tuyển Việt Nam. Chiều nay, gia đình ông Hường sẽ tổ chức xem bóng đá tại nhà. Ảnh: Thuận Thắng.

Tuyển Việt Nam đối mặt sức ép lớn từ CĐV chủ nhà Myanmar-8

Lần đầu tiên tại AFF Cup năm nay, đội tuyển Việt Nam phải đối mặt với cảm giác phải thi đấu trên sân khách. Ở chuyến hành quân đến Lào ở lượt trận đầu, 20.000 CĐV từ Việt Nam đã phủ đỏ khán đài SVĐ quốc gia nước bạn. Ảnh: Quang Thịnh (từ Myanmar).

Tuyển Việt Nam đối mặt sức ép lớn từ CĐV chủ nhà Myanmar-9
Tuyển Việt Nam đối mặt sức ép lớn từ CĐV chủ nhà Myanmar-10

Ông Nguyễn Công Bảy, bố cầu thủ Công Phượng cho biết: "Cũng như trận đấu trước, chiều nay, tôi vẫn mong rằng con trai mình sẽ ghi được bàn thắng, đem chiến thắng về cho đội tuyển chúng ta. Tôi cũng tin Phượng sẽ được ra sân từ đầu, phối hợp với đồng đội để có bàn thắng sớm và tạo được thế trận tốt cho toàn đội". Ông Bảy cũng dự đoán Việt Nam sẽ thắng cách biệt 1 bàn.

Tuyển Việt Nam đối mặt sức ép lớn từ CĐV chủ nhà Myanmar-11

Bố thủ môn Tiến Dũng xuất viện về nhà xem đá bóng

Bà Phạm Thị Điều (ở làng Bào, xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa) cho biết chồng mình là ông Bùi Văn Khánh sức khỏe đã ổn định sau thời gian điều trị định kỳ ở bệnh viện.

“Chiều nay, ông ấy xuất viện về nhà. Gia đình tôi sẽ quây quần bên tivi để cổ vũ cho đội tuyển”, bà Điều nói. Ở trận đấu với Malaysia, ông Khánh phải theo dõi trận đấu qua chiếc tivi ở cổng bệnh viện huyện cùng nhiều bệnh nhân khác.

Bố mẹ thủ thành Tiến Dũng rất vui khi Việt Nam giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2 - 0 trước đối thủ mạnh Malaysia ở trận vừa qua. “Tôi và chồng dự đoán 2 - 1 vì tin tưởng Việt Nam mình thắng, và nghĩ Malaysia mạnh thì sẽ gỡ được 1 bàn. Không ngờ, mình thắng 2 -0. Có lẽ chiếc thắng của đội tuyển đã giúp chồng tôi mau khỏe hơn”, bà Điều vui vẻ nói.

Theo Zing.vn


ĐT Việt Nam

AFF Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.