U19 Việt Nam 1-2 U19 Jordan: Hậu vệ U19 Việt Nam tức giận khi đội bạn thiếu fair-play

Chứng kiến đồng đội nằm sân đau đớn nhưng cầu thủ đối phương vẫn thực hiện pha tấn công nguy hiểm

Chứng kiến đồng đội nằm sân đau đớn nhưng cầu thủ đối phương vẫn thực hiện pha tấn công nguy hiểm, trung vệ Việt Anh tỏ ra ra rất tức giận. U19 Việt Nam nhận thất bại chung cuộc 1-2 trước U19 Jordan ở trận ra quân và cánh cửa đi tiếp tại bảng C với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã hẹp đi đáng kể.

Lứa U19 Việt Nam cách đây 2 năm từng lập kỷ tích giành vé dự U20 World Cup với thành tích vào đến bán kết giải U19 châu Á. Tuy nhiên, trong lần tái xuất ở sân chơi châu lục này, HLV Hoàng Anh Tuấn và những cậu học trò mới phải đối mặt với nhiều thử thách lớn hơn.

Rơi vào bảng C, bảng đấu "tử thần" với sự góp mặt của U19 Hàn Quốc, Australia và Jordan, U19 Việt Nam gần như buộc phải giành một kết quả thuận lợi trong trận ra quân trước đại diện Tây Á. Nhưng sự khởi đầu đã không suôn sẻ như dự kiến khi thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn phải nhận thất bại 1-2 trước U19 Jordan bởi bàn thua ở phút 89.

U19 Việt Nam nhập cuộc tự tin và có bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút 22 sau pha đánh đầu ấn tượng của Nhâm Mạnh Dũng. Nhưng chỉ 7 phút sau, U19 Jordan có bàn gỡ từ tình huống lộn xộn trước khung thành của thủ môn Y Eli Niê.

U19 Việt Nam 1-2 U19 Jordan: Hậu vệ U19 Việt Nam tức giận khi đội bạn thiếu fair-play-1

U19 Việt Nam nhận thất bại khá đáng tiếc trước U19 Jordan. Ảnh: Giang Nguyễn.

Bàn thua dường như khiến tâm lý của các chàng trai trẻ áo đỏ bị ảnh hưởng. U19 Việt Nam để đối phương dồn ép trong suốt những phút sau đó và chỉ có thể lấy lại thế trận ở quãng thời gian nửa cuối hiệp 2.

Ở thời điểm người hâm mộ được thắp lên hy vọng đội nhà có thể giành trọn 3 điểm, U19 Việt Nam lại bất ngờ nhận bàn thua. Tình huống phòng ngự thiếu tập trung, không ai theo kèm Alzubi, giúp tiền đạo mang áo số 20 dễ dàng đặt lòng ấn định chiến thắng 2-1 sau đường tạt cánh của đồng đội.

Nhận thất bại 1-2 theo kịch bản khá giống với các đàn em U16 Việt Nam ở trận ra quân giải U16 châu Á cách đây 1 tháng trước U16 Ấn Độ, U19 Việt Nam phải đối mặt với cả núi thách thức phía trước khi những đối thủ tiếp theo sẽ là U19 Australia và U19 Hàn Quốc. Cảnh cửa giành vé vào tứ kết đã hẹp đi đáng kể với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

Theo Trí Thức Trẻ


U19 Việt Nam

HLV Hoàng Anh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.