U22 Thái Lan phải tự đổi thực đơn vì thiếu đồ ăn

Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) thông báo phải đổi thực đơn cho các cầu thủ U22 vì lo sợ chất lượng bữa ăn không được đảm bảo từ ban tổ chức SEA Games.

Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) thông báo phải đổi thực đơn cho các cầu thủ U22 vì lo sợ chất lượng bữa ăn không được đảm bảo từ ban tổ chức SEA Games.

"Liên đoàn đã đặt thực đơn cho U22 Thái Lan sau khi xem lại đồ ăn cho mỗi bữa. SEA Games 30 ở Philippines luôn gặp thêm các vấn đề mỗi ngày. Gần nhất, thực phẩm trong mỗi bữa ăn thường là cùng thực đơn lặp đi lặp lại và hạn chế nước uống", FAT lo ngại.

"Chủ tịch liên đoàn đã nhận ra vấn đề và bổ sung thêm thực đơn đồ ăn Thái cho các cầu chủ, đội ngũ huấn luyện viên và nhân viên. Mỗi bữa ăn phải được thêm khẩu phần hàng ngày cho đến khi kết thúc hành trình tại SEA Games", FAT cho biết thêm.

U22 Thái Lan phải tự đổi thực đơn vì thiếu đồ ăn-1
U22 Thái Lan phải đổi thực đơn.

Cùng với việc thiếu đồ ăn, nước uống cũng là vấn đề đáng chú ý. Theo FAT, chỉ có 4 chai nước uống (gồm 2 chai của khách sạn và 2 chai của ban tổ chức) được cung cấp mỗi ngày cho các phòng.

Với mỗi phòng gồm 2 cầu thủ, họ chỉ có 2 chai nước uống là không đủ cho nhu cầu. FAT đã thông báo với ban tổ chức và nhận được câu trả lời sẽ cung cấp nhiều hơn.

Chứng kiến các cầu thủ liên tục gặp khó khăn khi đến Philippines, nhiều cổ động viên Thái Lan tỏ ra bực tức và chỉ trích nước chủ nhà SEA Games.

"Chúng tôi tự chuẩn bị. Bạn chỉ cần có thiết bị, hãy để đầu bếp của chúng tôi tự nấu ăn", "Nước chủ nhà chưa hề sẵn sàng" hay "Không đẹp mắt chút nào, đừng để các cầu thủ ăn mỳ gói", là ba trong số những bình luận.

Trước đó, khâu tiếp đón các đội bóng của ban tổ chức SEA Games gặp phải chỉ trích lớn và buộc họ đưa ra lời xin lỗi. U22 Thái Lan phải hủy buổi tập do nhập cảnh chậm và tắc đường. Các đội Myanmar và Timor Leste ngồi chờ nhiều tiếng đồng hồ ở sân bay, trong khi cầu thủ Campuchia phải nằm ngủ trên sàn khách sạn.

Sân thi đấu của U22 Việt Nam ngổn ngang trước SEA Games Trận đấu bóng đá tại vòng bảng SEA Games còn hơn một ngày nữa sẽ diễn ra, nhưng sân Rizal (Manila) vẫn đang gấp rút được sửa chữa.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/u22-thai-lan-phai-tu-doi-thuc-don-vi-thieu-do-an-post1016992.html

U22 Thái Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.